Chiều ngày 19/02/2024,  xã Thuận Lộc thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh tổ chức giao lưu, gặp mặt, tặng quà các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ và các thanh niên hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương năm 2024.Chiều ngày 19/02/2024,  xã Thuận Lộc thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh tổ chức giao lưu, gặp mặt, tặng quà các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ và các thanh niên hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương năm 2024. 

    Dự buổi gặp mặt có đồng chí Thượng tá Nguyễn Khoa Đăng. Phó BTĐU Quân sự - Chính trị viên Ban CHQS thị xã và các đồng chí đại diện các bộ phận Chính trị, bộ phận Động viên của Ban CHQS thị xã; Về phía địa phương có các đồng chí  trong thường trực Đảng ủy, lãnh đạo UBND xã, UBMTTQ các đoàn thể, thành viên hội đồng NVQS xã, Bí thư chi bộ, thôn trưởng các thôn có công dân nhập ngũ,  07 thanh niên cùng gia đình các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ và 06 công dân xuất ngũ năm 2024.

    Trước khi bước vào chương trình gặp mặt các đại biểu thị xã, lãnh đạo địa phương, thành viên hội đồng NVQS xã và các thanh niên và gia đình tổ chức dâng hương tại tượng đài liệt sỹ của xã.

    Trao đổi tại buổi gặp mặt, các thanh niên cũng đã thể hiện niềm tự hào khi đã và sắp trở thành chiến sĩ Quân đội Nhân dân Việt Nam;  công an nhân dân góp sức mình vào sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới. Để tiếp tục phát huy truyền thống quê hương và các thế hệ cha, anh đi trước, ra sức học tập, rèn luyện, chấp hành tốt kỷ luật . Theo đó 07 thanh niên của xã Thuận Lộc đã chuẩn bị kỹ lưỡng, trong tâm thế sẵn sàng lên đường nhận nhiệm vụ. Các thanh niên là những hạt nhân tiếp nối truyền thống của thế hệ đi trước, ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

    Với sự quan tâm động viên kịp thời của cấp ủy, chính quyền địa phương cùng toàn xã hội và sự ủng hộ nhiệt tình của các gia đình, những ngày này, các thanh niên ưu tú ở xã Thuận Lộc  trúng tuyển nghĩa vụ Quân sự đang rất phấn khởi trước khi lên đường nhập ngũ thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong buổi giao lưu, lãnh đạo UBND xã đã giao nhiệm vụ cho các thanh niên, đề nghị các thanh niên xác định tốt tư tưởng, phát huy truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam, công an nhân dân và chấp hành tốt mọi nội quy, quy định trong quân ngũ. Đồng thời, đề nghị các thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã và các ban ngành, đoàn thể xã quan tâm chăm lo, tạo điều kiện hỗ trợ giải quyết việc làm cho các thanh niên xuất ngũ; Thường xuyên thăm hỏi, động viên, thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội đối thân nhân gia đình các thanh niên nhập ngũ. Cũng tại buổi gặp mặt lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương xã Thuận Lộc đã tặng quà và động viên các thanh niên và các gia đình có con em nhập ngũ năm 2024, các công dân hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương mong các thanh niên thực hiện tốt nhiệm vụ tại đơn vị, trở thành những người có ích có gia đình và xã hội.

    Theo kế hoạch  Lễ giao quân năm 2024 thị xã Hồng Lĩnh sẽ diễn ra vào ngày 26/02 (ngày 17 tháng Giêng AL) tới đây, toàn bộ 07 thanh niên, những người con ưu tú của xã sẽ chính thức bắt đầu thể hiện tình yêu thiêng liêng đối với Tổ quốc mình. /.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
    Bản đồ xã Thuận Lộc
     Liên kết website
    Thống kê: 257.624
    Online: 9