Thực hiện Kế hoạch tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024; chào mừng kỷ niệm 32 năm ngày thành lập thị xã Hồng Lĩnh (02/3/1992-02/3/2024). Sáng ngày 14 tháng 02 năm 2024 UBND phối hợp với Đoàn thanh niên; Hội LHPN; hội Nông dân xã Thuận Lộc long trọng tổ chức giải kéo co nam, nữ; giải bóng chuyền nam thanh niên mở rộng.

    Về tham dự khai mạc giải: Cấp thị xã có đồng chí Trần Xuân Đức - Thị ủy viên- Phó chủ tịch UBND thị xã - phó đoàn công tác của Ban thường vụ Thị Ủy tại xã Thuận Lộc; Đồng chí Nguyễn Anh Tài - Thị ủy  viên - phó ban Dân vận - Phó đoàn công tác của Ban thường vụ Thị Ủy Tại xã Thuận Lộc. Cấp xã có đồng chí Đinh Văn Thái - Bí thư Đảng ủy xã; đồng chí Nguyễn Huy Khuyến - Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã; đồng chí Bùi Quang Liêm - phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã và các đồng chí trong Ban thường vụ, ban chấp hành Đảng ủy, Trường phó các đoàn thể chính trị xã hội cấp xã; ban Công tác mặt trận các thôn, hơn 300 vận động viên đến từ các đội tuyển kéo co nam, nữ; đội tuyển bóng chuyền nam thanh niên và đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn toàn xã tham dự và cổ vũ cho các giải đấu.

Đồng chí Phan Văn Sự - UV BTV - Phó chủ tịch UBND xã - trưởng ban tổ chức khai mạc giải thi đấu

Một số hình ảnh nổi bật của giải kéo co nam, nữ

Một số hình ảnh nổi bật của giải bóng chuyền Nam thanh niên mở rộng

    Trải quả 2 ngày thi đấu nhiệt tình cao thượng các đội tuyển kéo co và đội tuyển bóng chuyền nam thanh niên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, những pha bóng đẹp. với tinh thần thể thao cao thượng, các giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ địa phương và các cổ động viên khác.

Ban tổ chức trao giải cho các đội tuyển đạt thành tích tốt trong các giải đấu

    Ban tổ chức đã trao 3 giải giất, 3 giải nhì, 6 giải 3 và các giải phong trào cho các đội tuyển tham gia thi đấu. Đây là một trong chuỗi các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn năm 2024; chào mừng kỷ niệm 32 năm ngày thành lập thị xã Hồng Lĩnh đã diễn ra thành công tốt đẹp./.

 

    

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
    Bản đồ xã Thuận Lộc
     Liên kết website
    Thống kê: 257.613
    Online: 11