Ngày 20 tháng 01 năm 2024, Đoàn xã Thuận Lộc phối hợp với Công an xã tổ chức buổi sinh hoạt toàn đoàn để triển khai “Thị xã Hồng Lĩnh không có tệ nạn ma túy” và tuyên truyền pháp luật về vũ khí, vật liệu nỗ, công cụ hỗ trợ, ATGT.

Ảnh: Đồng chí Đậu Xuân Dũng - Trưởng Công an xã triển khai mô hình “ Thị xã Hồng Lĩnh không có tệ nạn ma túy”

Tại chương trình, các bạn đoàn viên, thanh niên đã được nghe đồng chí Đậu Xuân Dũng – Trưởng Công an xã triển khai mô hình “ Thị xã Hồng Lĩnh không có tệ nạn ma túy”. Đồng thời, các đồng chí Đoàn viên, thanh niên được chứng kiến một nhân chứng là anh Nguyễn Phi Hùng tại thôn Thuận Sơn qua quá khứ lỗi lầm khi sa vào con đường ma túy và đang làm lại cuộc đời để có ích cho xã hội. Buổi sinh hoạt được đồng chí Nguyễn Tiến Phong – Công an xã tuyên truyền pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ và Luật an toàn giao thông cho đoàn viên, thanh niên để ngăn ngừa, phòng tránh trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Ảnh: Buổi sinh hoạt được nghe những lời tâm sự của anh Nguyễn Phi Hùng

Ảnh: Quang cảnh buổi sinh hoạt

Hoạt động nhằm đẩy mạnh giáo dục ý thức tuân thủ và chấp hành pháp luật, tuyên truyền gương người tốt, việc tốt, điển hình tiên tiến trong xây dựng, thực hiện và bảo vệ pháp luật; các mô hình hay, cách làm hiệu quả trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật; phê phán, đấu tranh với hành vi vi phạm pháp luật hoặc lệch chuẩn xã hội; nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong chủ động tìm hiểu và học tập pháp luật./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
    Bản đồ xã Thuận Lộc
     Liên kết website
    Thống kê: 250.023
    Online: 9