Ngày 09/01, UBMTTQ xã Thuận Lộc  phối hợp với Thường trực HĐND, UBND xã  tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND thị xã khóa VII sau kỳ họp thứ 16 và đại biểu HĐND xã sau kỳ họp thứ 9 để thông báo kết quả kỳ họp và quán triệt, triển khai các Nghị quyết của kỳ họp.

    Về tham dự hội nghị có Đc Nguyễn Trí Anh TUV- Trưởng phòng giáo dục đào tạo thị xã; Đc Hoàng Xuân Hùng – CT Hội CCB Thị xã; Các đồng chí  BCH Đảng bộ; TT HĐND; UBND; Ban thường trực Ủy ban MTTQ xã;  Các ban ngành, đoàn thể  và cử tri trên đia bàn xã.

    Tại hội nghị, cử tri đã được nghe ông Hoàng Xuân Hùng, thay mặt Tổ đại biểu HĐND thị xã bầu trên địa bàn xã báo cáo kết quả Kỳ họp thứ 16 - HĐND thị xã; nghe đại diện Thường trực HĐND xã Thuận Lộc báo cáo kết quả Kỳ họp thứ 9 - HĐND xã khóa XXIII, nhiệm kỳ 2021-2026.

    Trong không khí dân chủ, cởi mở cử tri xã Thuận Lộc phấn khởi trước những kết quả mà Thị xã và xã đã đạt được trong năm 2023, cũng như nhất trí cao với mục tiêu, nhiệm vụ  phát triển kinh tế - xã hội năm 2024.

Một số ý kiến của cử tri tại buổi tiếp xúc

    tại hội nghị đã có 6 ý kiến kiến nghị của cử tri liên quan đến các vấn đề liên quan đến lĩnh vực chuyển đổi mục đích sử dụng đất; lĩnh vực chỉnh trang đô thi và các lĩnh vực khác ….

Đồng chí Bùi Quang Liêm - PBT Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã tiếp thu và giải trình các ý kiến của cử tri thuộc thẩm quyền của  UBND xã tại buổi tiếp xúc

    Sau khi nghe các ý kiến phản ánh của cử tri, đại diện đoàn đại biểu HĐND hai cấp đã ghi nhận, tiếp thu những ý kiến chính đáng, tâm huyết, trách nhiệm của cử tri, đồng thời giải trình và làm sáng tỏ những vấn đề cử tri quan tâm, giải quyết những kiến nghị thuộc thẩm quyền cấp xã. Đồng thời, mong muốn cấp uỷ, chính quyền và nhân dân xã Thuận Lộc  tiếp tục phát huy đoàn kết, thống nhất, cùng chung sức xây dựng đạt xã NTM nâng cao và các tiêu chí của Phường trong thời gian sớm nhất./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
    Bản đồ xã Thuận Lộc
     Liên kết website
    Thống kê: 252.542
    Online: 8