Sáng ngày 20/4/2023, Hội LHPN xã Thuận Lộc phối hợp tổ chức Hội nghị quán triệt chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023 và phổ biến chính sách BHYT, BHXH cho cán bộ, hội viên phụ nữ cho đội ngũ cán bộ, hội viên trên địa bàn.

    Tham dự hội nghị có Đồng chí Trần Nam Quốc - Phó phòng Truyền thông BHXH Tỉnh; Đồng chí Nguyễn Anh Tài - Thị ủy viên - Phó ban Dân vận thị ủy Phó đoàn Công tác của BTV Thị ủy tại đảng bộ xã; các đồng chí lãnh đạo MTTQ; Hội LHPN; BHXH thị xã; các đồng chí BTV Đảng ủy xã; TT HĐND, UBND, UBMTTQ; Trưởng các đoàn thể chính trị xã hội xã và hơn 120 cán bộ, hội viên phụ nữ xã Thuận Lộc.

Đại biểu tham dự Hội Nghị

    Tại hội nghị, đã được nghe Đồng chí Bùi Tuấn - Thị ủy viên - Phó ban Tuyên giáo thị ủy quán triệt chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023 và xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị và phát triển du lịch văn hóa tâm linh cho cán bộ, hội viên phụ nữ xã Thuận Lộc.

Đ/c Bùi Tuấn -  Thị ủy viên - Phó ban Tuyên giáo thị ủy quán triệt nội dung các chuyên đề

    Tiếp đó, hội nghị đã được nghe đồng Trần Nam Quốc - Phó phòng truyền thông BHXH Tỉnh Hà Tĩnh đã phổ biến một số thông tin về chính sách BHYT, BHXH tự nguyện cho người dân như: đối tượng tham gia, mức đóng, phương thức đóng, thời gian đóng, mức hỗ trợ và quyền lợi được hưởng… Qua đó, phân tích rõ chính sách bảo hiểm xã hội, không khuyến khích người tham gia hưởng chế độ bảo hiểm xã hội một lần mà hướng đến tính an sinh xã hội để mọi người đều có nguồn thu nhập khi không còn khả năng lao động, nêu tính ưu việt của chính sách như được lĩnh lương hưu, được điều chỉnh lương hưu dựa trên cơ sở chỉ số giá sinh hoạt theo từng giai đoạn và theo quy định của Nhà nước, được cấp thẻ BHYT.

Đ/c Trần Nam Quốc - Phó phòng truyền thông BHXH Tỉnh Hà Tĩnh đã phổ biến một số thông tin về chính sách

    Tại hội nghị trao 12 sổ BHXH cho hội viên phụ nữ tham gia buổi tuyên truyền. Trong thời gian tới, Hội sẽ tiếp tục phối hợp thực hiện công tác tuyên truyền, vận động nhằm nâng cao nhận thức của hội viên hiểu rõ hơn về quyền lợi và trách nhiệm khi tham gia bảo hiểm xã hội

Trao 12 sổ BHXH cho hội viên phụ nữ tham gia buổi tuyên truyền

    Những nội dung được truyền đạt tại hội nghị có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với cán bộ, hội viên phụ nữ. Hội nghị đã bồi dưỡng, khơi dậy mạnh mẽ tinh thần yêu nước, ý chí tự lực, tự cường và khơi dậy khát vọng và truyền thống văn hóa của con người Hồng Lĩnh nói chung, con người xã Thuận Lộc nói riêng góp phần xây quê hương ngày càng phát triển./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
    Bản đồ xã Thuận Lộc
     Liên kết website
    Thống kê: 254.936
    Online: 6