Liệt sỹ Trần Văn Dũng- Sinh ngày 25/11/1972, tại Thôn Chùa, xã Thuận Lộc - Hồng Lĩnh - Hà Tĩnh, nhập ngũ tháng 7 năm 1990. Hi sinh vào tháng 5/1995 trong lúc đang cùng tổ công tác Hải đội 2, Hải đoàn 28 làm nhiệm vụ tại vùng biển phía nam của nước ta.

    Trong cuộc chiến tranh vệ quốc của dân tộc, biết bao người con ưu tú của quê hương Thuận Lộc đã anh dũng hy sinh ngoài xa trường, hay để lại một phần xương máu nơi chiến tuyến, nay chiến tranh đã lùi xa, nhưng dư âm của chiến tranh mãi mãi sẽ không bao giờ phai nhạt. Đồng chí Trần Văn Dũng là một tấm gương, là ý chí để cho thế hệ chúng ta noi theo, tiếp bước trang sử vàng mà đồng chí đã để lại; Đồng chí hy sinh để đổi lấy hòa bình, để cho chúng ta có cuộc sống ấm no, hạnh phúc như ngày hôm nay.

    Trước những công lao và tinh thần chiến đấu dũng cảm đồng chí Trần Văn Dũng, đồng chí đã được Đảng, nhà nước tặng thưởng Huân, Huy Chương và nhiều bằng giấy khen khác của đơn vị. Lễ đón nhận và an táng hài cốt Liệt sỹ Trần Văn Dũng được tổ chức trang nghiêm, trọng thể trong niềm biết ơn của thân nhân gia đình, cấp ủy, chính quyền các cấp và nhân dân địa phương, trước công lao to lớn và sự hy sinh anh dũng đối với sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
    Bản đồ xã Thuận Lộc
     Liên kết website
    Thống kê: 257.359
    Online: 5