Vào tối 17/10, Hội LHPN xã Thuận Lộc đã tổn chức lễ trao quyết định về việc công nhận hội viên danh dự Hội LHPN Việt Nam cho 12  thành viên  là nam giới hiện đang công tác, đảm nhận những chức vụ của xã như Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch, Phó chủ tịch UBND, Chủ tịch HDDND, Bí thư chi bộ, thôn trưởng các thôn. Đây đều là những cá nhân có uy tín, tầm ảnh hưởng tới cộng đồng; có khả năng quy tụ, tập hợp, tác động tích cực đến nhận thức và hành vi của hội viên, phụ nữ; đã có quá trình, thời gian tham gia hỗ trợ các hoạt động hội, tương trợ, giúp đỡ hội viên, phụ nữ.

    Nhân dịp này, Hội LHPN xã Thuận Lộc đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề “Tháng 10 yêu thương” chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam. Tham gia giao lưu có 16 tiết mục đến từ các chi hội trong toàn xã. Các tiết mục hát, múa, dân vũ được chị em hội viên phụ nữ biểu diễn tự tin, đầu tư trang phục phù hợp, nhận được sự cỗ vũ nhiệt tình, mang lại nhiều cảm xúc, ấn tượng tốt đẹp cho khán giả.

Một số hình ảnh biểu diễn văn nghệ của các chi hội

    Chương trình giao lưu là dịp tuyên truyền sâu rộng về truyền thống của Phụ nữ Việt Nam, là cơ hội để cán bộ hội viên, phụ nữ được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, tạo mối đoàn kết, tập hợp hội viên; là sân chơi lành mạnh, bổ ích tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho hội viên phụ nữ, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, xây dựng hình ảnh người phụ nữ trong thời đại mới./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
    Bản đồ xã Thuận Lộc
     Liên kết website
    Thống kê: 257.235
    Online: 21