Sáng ngày 25/10/2023 UBND xã Thuận Lộc tổ chức Lễ ra mắt mô hình “Tổ hoà giải kiểu mẫu”; hưởng ứng ngày pháp luật Việt Nam 9/11 và Hội nghị phổ biến Luật thực hiện dân chủ ở cơ sở. Về dự và trực tiếp tuyên truyền có đồng chí Trần Xuân Thắng, Trưởng phòng Tư pháp thị xã.

    Về đại biểu cấp xã: Đồng chí Đinh Văn Thái, Bí thư Đảng ủy; đồng chí Nguyễn Huy Khuyến, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND; đồng chí Bùi Quang Liêm, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, cùng các đồng chí Trong BTV Đảng ủy, TT HĐND, UBND, UBMTTQ và các đoàn thể; các đồng chí Bí thư chi bộ, Thôn trưởng và trưởng các chi hội, chi đoàn trên địa bàn toàn xã.

Đồng chí Phan Văn Sự - PCT UBND xã khai mạc Lễ ra mắt và chương trình tập huấn

    

Trao quyết định thành lập tổ hòa giải kiểu mẫu tại thôn Thuận Sơn

    Tại Hội nghị, đại biểu và nhân dân được nghe đồng chí Trần Xuân Thắng - Trưởng phòng Tư pháp thị xã Hồng Lĩnh tuyên truyền, phổ biến một số văn bản pháp luật mới.

Đồng chí Trần Xuân Thắng - Trưởng phòng Tư pháp thị xã Hồng Lĩnh phổ biến một số văn bản pháp luật mới

    Thông qua lễ ra mắt và Hội nghị hưởng ứng ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 09/11 và phổ biến các văn bản pháp luật mới, cán bộ và nhân dân cũng thêm hiểu được Ngày pháp luật Việt Nam đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao ý thức pháp luật của người dân. Công tác tuyên truyền và giáo dục pháp luật được tăng cường, đảm bảo mọi công dân đều hiểu và tuân thủ pháp luật. Điều này đóng góp rất quan trọng để duy trì trật tự xã hội và phát triển bền vững của đất nước.

    Ngày pháp luật Việt Nam không chỉ là một dịp để kỷ niệm, mà còn là dịp để nhìn lại hành trình phát triển và khẳng định vai trò quan trọng của pháp luật trong sự phát triển của đất nước. Cùng với sự đổi mới và cải cách, pháp luật Việt Nam sẽ tiếp tục đóng góp vào việc xây dựng một xã hội công bằng, dân chủ và phát triển.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
    Bản đồ xã Thuận Lộc
     Liên kết website
    Thống kê: 257.188
    Online: 8