Ngày 6/7/2023 Ban thường trực UBMTTQ xã phối hợp với tổ đạị biểu HĐND thị xã bầu trên địa bàn xã, TTHĐND xã tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 14 HĐND thị xã khóa VII và kỳ họp thứ 7 HĐND xã khóa XVII, nhiệm kỳ 2021-2026 tại 2 địa điểm thôn Phúc Thuận và thôn nhà văn hóa UBND xã.

    Về tham dự hội nghị tiếp xúc cử tri có đồng chí Tôn Quang Ngọc - UV BTV thị ủy - Phó chủ tịch UBND thị xã; đồng chí Lê văn Bình - UVBTV- Trưởng ban tổ chức, trưởng đoàn công tác của Ban thị ủy tại xã Thuận Lộc; đồng chí Trần Xuân Đức UVBTV - phó chủ tịch UBND thị xã, Phó đoàn công tác của BTV tại xã Thuận Lộc; đồng chí Nguyễn Việt Hùng phó Chủ tịch UBMTTQ thị xã; Cùng các đồng chí trong  Đoàn công tác của BTV thị ủy tại xã Thuận Lộc; các đồng chí Đại diện các Phòng, Ban UBND thị xã; Các vị Đại biểu HĐND khóa VII, nhiệm kỳ 2021-2026 được bầu trên địa bàn xã Thuận Lộc; các đồng chí trong Ban thường vụ đảng ủy; TT HĐND; Lãnh đạo UBND; Ban thường trực Ủy ban UBMTTQ; Các vị Đại biểu HĐND xã khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026; Trưởng, phó các tổ chức Chính trị- xã hội, các Hội xã hội; các ban ngành , đoàn thể xã và  có 120 cử tri tham dự.

    Tại hội nghị tiếp xúc cử tri  được đại diện tổ đại biểu HĐND thị xã và đại diện lãnh đạo UBND xã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm, mục tiêu nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023 của thị xã và của xã; báo cáo trả lời và giải quyết ý kiến cữ tri gửi đến kỳ họp trước của HĐND 2 cấp; báo cáo hoạt động của tổ Đại biểu HĐND thị xã bầu trên địa bàn xã; Báo cáo hoạt động của HĐND xã và Thông qua dự kiến các nội dung chương trình kỳ họp HĐND 2 cấp sắp tới.

    Sau khi nghe các báo cáo các bậc cử tri đồng tình cao và rất phấn khởi về những kết quả đạt được của thị xã nói chung và của xã Thuận Lộc nói riêng. Tại  hội nghị có 09 ý kiến kiến nghị, đề xuất trên nhiều lĩnh vực của các bậc cử tri gửi đến các cơ quan có thẩm quyền.

    Thay mặt tổ đại biểu HĐND thị xã và lãnh đạo UBND xã ông Bùi Quang Liêm đã trả lời và làm rõ thêm ý kiến kiến của cử tri.

    Đồng thời nghiêm túc tiếp thu các kiến nghị, đề xuất của các bậc cử tri đề gửi tới các cơ quan có thẩm quyền các cấp xử lý giải quyết trong thời gian tới./. 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
    Bản đồ xã Thuận Lộc
     Liên kết website
    Thống kê: 257.496
    Online: 7