Nhân “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” năm 2022. Sáng ngày 19/11, đồng chí Tôn Quang Ngọc, Phó chủ tịch UBND thị xã đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn ở xã Thuận Lộc và phường Đậu liêu. Cùng đi có Lãnh đạo Phòng Quản lý Đô thị, Phòng Tư pháp, cấp uỷ, chính quyền các địa phương. 

Đoàn đến thăm hỏi, động viên gia đình anh Trần Văn Hành, thôn Thuận Sơn, xã Thuận Lộc có con mất do tai nạn giao thông

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã cùng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên gia đình anh Trần Văn Hành, thôn Thuận Sơn, xã Thuận Lộc có con mất do tai nạn giao thông; gia đình anh Nguyễn Trọng Xin, Thôn Thuận Giang, xã Thuận Lộc có vợ  và con bị tai nạn giao thông ngày 23/10/2022, gia đình hoàn cảnh khó khăn, là hộ nghèo của xã. Tiếp đó, đoàn đã đến thăm hỏi gia đình anh Nguyễn Mạnh Tường ở TDP 3 phường Đậu Liêu có vợ mất do tai nạn giao thông. 

Thắp hương cho nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

Đến thăm hỏi, động viên Nguyễn Trọng Xin, thôn Thuận Giang, xã Thuận Lộc có vợ  và con bị tai nạn giao thông

Tại đây, đồng chí Phó chủ tịch UBND thị xã đã thắp hương cho các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông, chia sẻ với những đau thương mất mát và động viên các gia đình cố gắng vượt qua nổi đau, vươn lên trong cuộc sống./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
    Bản đồ xã Thuận Lộc
     Liên kết website
    Thống kê: 246.810
    Online: 6