Chiều ngày 19/3/2024, Ban thường vụ Đảng ủy xã Thuận Lộc đã tổ chức gặp mặt các quần chúng ưu tú được các chi bộ trực thuộc Đảng ủy đưa vào danh sách tạo nguồn để giới thiệu tham gia lớp học cảm tình Đảng khóa 1 năm 2024. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong ban Thường vụ, Trưởng các tổ chức chính trị xã hội, Bí thư các chi bộ trực thuộc và các quần chúng ưu tú được giới thiệu đi học lớp cảm tình Đảng.

Ảnh: Quang cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban thường vụ Đảng ủy đồng chí Nguyễn Huy Khuyến- Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, CT HĐND xã phát biểu chỉ đạo, giao nhiệm vụ và động viên, tin tưởng rằng các quần chúng ưu tú hoàn thành tốt lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng và trong thời gian tới tiếp tục cố gắng tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu, phát huy tinh thần, trách nhiệm để được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Ảnh: Quần chúng Trần Thị Tịnh – thôn Hồng Nguyệt phát biểu ý kiến

      Phát biểu tại buổi gặp mặt các quần chúng ưu tú xin hứa sẽ hoàn thành tốt lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng và phấn đấu, rèn luyện để được đứng vào hàng ngũ Đảng trong thời gian tới.

Ảnh: Ban Thường vụ Đảng ủy tặng quà, động viên các quần chúng

Tại buổi gặp mặt nhằm động viên, khích lệ Ban thường vụ Đảng ủy đã trao tặng các món quà cho các quần chúng ưu tú tham gia lớp cảm tình Đảng.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin cùng chuyên mục

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Văn bản mới ban hành
      PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
      Bản đồ xã Thuận Lộc
       Liên kết website
      Thống kê: 248.534
      Online: 4