Chiều ngày 11/4, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã Thuận Lộc tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động công tác Mặt trận, chương trình phối hợp thống nhất hành động quý I, triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II/2024; Về dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Việt Hùng – PCT Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã; Đại diện Thường trực Đảng ủy, Thường trực HĐND; các đồng chí Trưởng các tổ chức Chính trị - xã hội, Hội xã hội, các đồng chí Trưởng, Ban CTMT các thôn.       

Ảnh: Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị đã được nghe các đồng chí  chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã báo cáo kết quả hoạt động công tác mặt trận quý I và triển khai một số nội dung nhiệm vụ trọng tâm quý II năm 2024, nghe báo cáo về kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ chính trị và các tiêu chí xây dựng phường năm 2024 của Uỷ ban MTTQ xã nhằm thực hiện Chương trình ký kết phối hợp thực hiện giữa UBND với MTTQ và các đoàn thể các nhiệm vụ chính trị và các tiêu chí xây dựng phường năm 2024.

Ảnh: Đại biểu thảo luận

Qua hội nghị đã có 6 lượt ý kiến ý thảo luận của đại diện các tổ chức đoàn thể và các Ban CTMT các thôn và ý kiến phát biểu của đại diện Lãnh đạo UBND xã, thông qua ý kiến thảo luận hội nghị thống nhất đánh giá cao kết quả đạt được của MTTQ xã và các tổ chức thành viên trong quý I, đồng thời nhìn nhận lại những hạn chế, khó khăn và nguyên nhân trên các nội dung, lĩnh vực trong công tác phối hợp thực hiện nhiệm chính trị của địa phương. Đặc biệt là hội nghị đã thảo luận bàn sâu về các giải pháp thực hiện các nhiệm vụ trong thời gian tới, trong đó xác định nhiệm vụ tập trung thực hiện tháng cao điểm xây dựng các tiêu chí xã Nông thôn mới nâng cao, các tiêu chí  của Phường.

Ảnh: Đồng chí  Nguyễn Việt Hùng – PCT Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Việt Hùng - Phó Chủ tịch Ủy ban Việt Nam thị xã. Đánh giá ghi nhận những kết quả đạt được của MTTQ xã trong quý I, đồng thời nhấn mạnh thêm một số nội dung còn khó khăn, hạn chế; đồng chí định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung trong thời gian tới, đặc biệt là công tác giám sát phản biện xã hội, an sinh xã hội; tổ chức lấy ý kiến hài lòng của người dân trong xây dựng NTM; tích cực ủng hộ tham gia tốt các phong trào, chủ động, tự giác phát huy nội lực để góp phần cùng cấp ủy, chính quyền thực hiện đạt các chỉ tiêu về xây dựng xã nông thôn mới nâng cao và các tiêu chí của phường.

Ảnh: Đồng chí  Nguyễn Huy khuyến -Phó Bí thư thường trực đảng ủy - Chủ tịch HĐND phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Huy khuyến -Phó Bí thư thường trực đảng ủy - Chủ tịch HĐND Đánh giá ghi nhận những kết quả đạt được của MTTQ xã trong quý I. thống nhất cao các nội dung báo cáo, kế hoạch triển khai các nhiệm vụ trong quý II. đồng thời nhấn mạnh thêm một số nội dung còn hạn chế và nguyên nhân hạn chế, Chỉ đạo một số nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung trong thời gian tới, đặc biệt là công tác phối hợp tuyên truyền vận động Nhân dân nâng cao ý thức trách nhiệm, tích cực tham gia tốt các phong trào, chủ động, tự giác phát huy nội lực để góp phần cùng cấp ủy, chính quyền thực hiện đạt các chỉ tiêu về xây dựng xã nông thôn mới nâng cao và các tiêu chí của phường.

 Hội nghị thống nhất cao các nội dung đã được chủ trì kết luận, đồng thời khẩn trương triển khai, phối hợp đồng bộ để tổ chức thực hiện các nhiệm vụ đạt kết quả cao nhất./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
    Bản đồ xã Thuận Lộc
     Liên kết website
    Thống kê: 248.640
    Online: 10