Ngày 14 tháng 08 năm 2024, tại cụm dân cư thôn Thuận Sơn, BCH Hội Nông dân xã tổ chức Lễ ra mắt Mô hình “Nông dân thông minh”. Tại buổi ra mắt có các đồng chí BTV Hội Nông dân xã, Công chức Văn hoá – xã hội cùng cấp uỷ, BCS thôn và toàn thể chi hội nông dân thôn Thuận Sơn.

Ảnh: Quang cảnh buổi lễ ra mắt

Chuyển đổi số trong hội viên Nông dân là một cụm từ được nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây. Trong thời đại 4.0 không thể phủ nhận sự ảnh hưởng của nó đối với cuộc sống hàng ngày. Đó là một quá trình chuyển đổi các hoạt động truyền thống sang các quá trình dựa vào công nghệ số, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và cung cấp cho hội viên nhiều tiện ích hơn. Dưới đây là một số lợi ích mà chuyển đổi số mang lại.

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Văn Sen- Chi hội trưởng nông dân tuyên bố lý do buổi ra mắt mô hình

Nhờ vào chuyển đổi số, nông dân có thể dễ dàng tiếp cận các thông tin thông qua Internet như tra cứu thông tin, học tập trực tuyến, theo dõi tin tức và chia sẻ kiến thức một cách nhanh chóng và tiện lợi. Chuyển đổi số giúp cải thiện chất lượng dịch vụ công cung cấp bởi chính phủ và các cơ quan quản lý khác. Việc nâng cao hiệu quả và minh bạch trong việc cung cấp dịch vụ giúp giảm thời gian xếp hàng  giúp người dân tiết kiệm thời gian và công sức.

Ảnh: Đồng chí Trần Lê Văn, CC Văn hoá - xã hội hướng dẫn hội viên sử dụng Dịch vụ công trực tuyến

Ảnh: Đ/c Nguyễn Huy Tính - Chủ tịch Hội ND xã hướng dẫn hội viên cài đặt và sử dụng các ứng dụng số

Mô hình Nông dân thông minh tại chi hội Thuận Sơn sẽ giúp các hội viên xíc lại gần nhau, cùng trao đổi trên không gian mạng, được hướng dẫn trải nghiệm các ứng dụng như Dịch vụ công trực tuyền, ứng dụng zalo pay, VSSID, VNEID, thanh toán không cần sử dụng tiền mặt… Tại buổi lễ ra mắt BTV Hội đã hướng dẫn cài đặt cho 60 hội viên các ứng dụng tiện ích như VSSID, ứng dụng Zalo, các ứng dụng Banking để thanh toán…

Ảnh: Hướng dẫn cài đặt ứng dụng VSSID

Thời gian tới Chi hội sẽ thành lập từng cụm dân cư, từng tuyến lối liên kết với nhau qua các ứng dụng và thực hiện hiện hỗ trợ chuyển đổi đổi số


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
    Bản đồ xã Thuận Lộc
     Liên kết website
    Thống kê: 453.393
    Online: 29