Chiều ngày 26/12/2022, Công an xã Thuận Lộc cùng Đội CSGT-TT phổi hợp trường TH & THCS Thuận Lộc đã tổ chức tuyên truyền giáo dục pháp luật cho gần 400 em học sinh của trường.

Tại buổi tuyên truyền, Đội CSGT-TT đã phổ biến những nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ, các hành vi ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông, tự giác chấp hành nghiêm quy tắc giao thông đường bộ; cách xử lý tình huống khi có tai nạn giao thông xảy ra; những nguyên nhân và hậu quả của tai nạn giao thông; mức độ xử lý khi học sinh vi phạm Luật Giao thông đường bộ.

        Thiếu tá Lê Minh Nho, phó đội trưởng Đội CSGT phổ biến những nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ

    Đồng thời Công an xã Thuận Lộc đã thông tin, chia sẻ đến tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường những kiến thức hữu ích, thiết thực về các hành vi bạo lực học đường, phòng chống vũ khí, vật liệu nổ, pháo đối với lứa tuổi học sinh và cách phòng tránh. Qua đó, giúp các em học sinh hiểu rõ hơn, sâu hơn về các quy định của pháp luật có liên quan đến các hành vi bạo lực học đường, việc mua bán, tàng trữ, sử dụng pháo đối với người dân nói chung và đối với lứa tuổi học sinh nói riêng.

                Thiếu tá Phạm Đình Thứ, Cán bộ Công an xã Thuận Lộc tuyên truyền phòng chống bạo lực học đường

                     Đại úy Đặng Ngọc Trực tuyên truyền phòng chống vũ khí, vật liệu nổ, pháo đến các em học sinh

    Thông qua buổi tuyên truyền đã mang đến cho các em học sinh trường TH &THCS Thuận Lộc nhiều kiến thức bổ ích và ý nghĩa, giúp các em nâng cao hiểu biết và có ý thức hơn trong việc chấp hành pháp luật, góp phần đảm bảo an toàn giao thông, an ninh trật tự trên địa bàn xã Thuận Lộc./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
    Bản đồ xã Thuận Lộc
     Liên kết website
    Thống kê: 241.853
    Online: 11