Sáng 23/12/2022;  xã Thuận Lộc tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Quốc phòng - An ninh và Công tác XD cơ sở năm 2022,  triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023.

    Về tham dự hội nghị có đ/c Trung tá Nguyễn Lộc Sơn; Phó Chỉ huy trưởng - Tham mưu trưởng Ban CHQS thị xã; đại diện các phòng, ban chuyên môn BCHQS, Công an thị xã; lãnh đạo Đảng, chính quyền, MTTQ, các ban ngành đoàn thể xã; Hiệu trưởng các nhà trường, Trạm trưởng trạm y tế; Bí thư chi bộ, thôn trưởng; Thôn đội trưởng, trung đội trưởng DQCĐ; Công an viên.

    Về dự Hội nghị các đại biểu được nghe Báo cáo tổng kết công tác quốc phòng - An ninh năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023 nêu rõ: Phong trào toàn dân tham gia thực hiện nhiệm vụ QPAN có nhiều chuyển biến tich cực, góp phần quan trọng để phát triển KTXH địa phương. Lực lượng Quân sự, Công an đã làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền trong thực hiện nhiệm vụ QPAN. Sự phối hợp chặt chẽ với MTTQ và các ban ngành đoàn thể đã đạt được nhiều kết quả tốt, góp phần tiếc tục giữ vững về chính trị an toàn về TTXH, vững mạnh về quốc phòng, XD thế trận an ninh nhân dân ngày càng vững chắc.

    Bên cạnh những kết quả đã đạt được, các báo cáo cũng thẳng thắn chỉ ra những mặt còn tồn tại, hạn chế, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm trong thực hiện nhiệm vụ Quân sự, QPAN; công tác XD cơ sở năm 2022. Từ đó xác định mục tiêu và đề ra 7 nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm trong công tác quốc phòng, an ninh năm 2023 của xã. Sau khi nghe các báo cáo tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung phát biểu ý kiến tham luận làm rõ thêm về những kết quả đã đạt được, đồng thời nêu lên những hạn chế, khó khăn, và nguyên nhân còn tồn tại trong triển khai thực hiện nhiệm vụ, từ đó đưa ra những đề xuất, giải pháp để tiếp tục thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đảm bảo QPAN trong những năm tiếp theo.

    Tại hội nghị, Ban CHQS cùng với Ban ngành đoàn thể đã tổ chức ký Biên bản phối hợp thực hiện nhiệm vụ quân sự địa phương trong thời gian tới.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
    Bản đồ xã Thuận Lộc
     Liên kết website
    Thống kê: 227.684
    Online: 5