Trong thời gian qua, nhất là những ngày của tháng 12 huyền thoại, Trường TH và THCS Thuận Lộc, đã tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm¸ hướng về ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và đón chào năm mới – Năm 2023, vô cùng thiết thực và ý nghĩa! Một trong những hoạt động để lại ấn tượng sâu sắc trong quan khách, đồng nghiệp, phụ huynh, học sinh, đó là ngày hội nói Tiếng Anh cùng với chương trình “Tết Nhân Ái – Xuân Quý Mão năm 2023”. Với mục đích xây dựng môi trường dạy học, thúc đẩy phong trào, nâng cao chất lượng dạy học môn tiếng Anh, tạo cơ hội trải nghiệm cho học sinh toàn trường; giúp các em học sinh tự tin trong việc sử dụng Tiếng Anh và sẵn sàng giao tiếp với người bản ngữ, tạo cho học sinh có một sân chơi bổ ích và rèn luyện kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh của mình. Đồng thời chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất để đón Xuân Quý Mão: An lành – Hạnh phúc cho mọi nhà, mọi người trên khắp các vùng quê của Thuận Lộc yêu dấu.

 Ngày hội đã nhận được sự tham gia và hưởng ứng nhiệt tình của giáo viên và học sinh toàn trường. Những tiết mục tham gia có sự đầu tư cả về nội dung và hình thức thể hiện. Các tiết mục hát, nhảy hiện đại, kịch, giao lưu với giáo viên nước ngoài và những màn trình diễn thời trang truyền thống đến từ những quốc gia khác nhau được các em thể hiện rất tự tin, ngộ nghĩnh, đáng yêu với những thông điệp rất ý nghĩa. Điều quan trọng là tất cả các tiết mục được truyền tải đến người xem bằng Tiếng Anh. Ngày hội góp phần nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh trong nhà trường.

      Về dự ngày hội có đồng chí Nguyễn Anh Tài – Thị uỷ viên - Phó Ban Dân Vận Thị ủyNhà giáo Nguyễn Trí Anh – Thị ủy viên - Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo, đồng chí Phan Văn Đường – Thị ủy viên - Bí thư thị đoàn, đồng chí Phạm Ngọc Thạch – Phó phòng LĐTB xã hội, đồng chí Đồng Thanh Liễu – Chủ tịch hội chữ thập đỏ, đồng chí Đinh Văn Thái – Bí thư đảng ủy, đồng chí Phan Văn Sự - Phó chủ tịch UBND xã Thuận Lộc. Các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, đại diện trung tâm anh ngữ Lasting, các thầy cô giáo đến từ các trường TH, THCS, TH&THCS  trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh, cùng quý vị bậc phụ huynh phụ huynh và toàn thể CBGVNV, học sinh trong toàn trường.

 Mở đầu chương trình ngày hội Tiếng Anh là điệu nhảy sôi động của các em HS tiểu học Thuận Lộc. Các tiết mục đa dạng như hát, múa, nhảy hiện đại được chuẩn bị và đầu tư chiều sâu đã thật sự lôi cuốn các bạn học sinh. Cùng màn đồng diễn của học sinh toàn trường tạo nên sự kết nối và vui tươi của ngày hội.

 Ngày hội Tiếng Anh đã tạo ra sân chơi bổ ích để các con thỏa sức thực hành vốn Tiếng Anh đã được rèn luyện trong những năm học tập. Trang bị ngoại ngữ là một trong những thành tố góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện cho học sinh. Thông qua các hoạt động của ngày hội sẽ kích thích việc học ngoại ngữ của học sinh, góp phần cổ vũ, động viên giáo viên và học sinh tiếp tục thi đua dạy tốt, học tốt môn học này.

Trong ngày hội này, thực hiện lời phát động “Tết nhân ái – Xuân Quý Mão năm 2023” của thầy giáo Trần Đề - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, trong thời gian qua đã có nhiều tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, trên khắp mọi miền đất nước đã dành cho chương trình “Tết nhân ái” của trường TH&THCS Thuận Lộc những tìm cảm nồng ấm, những chia sẻ sâu sắc và những tấm lòng cao cả,.. Các tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã đăng kí ủng hộ chương trình “Tết nhân ái- Xuân Quý Mão” số tiền trên 35.900.000 đồng.

Một số hình ảnh trong ngày hội

Hai MC thể hiện năng lực nói Tiếng Anh và dẫn chương trình lưu loát trên sân khấu.

 

Đồng chí Nguyễn Trí Anh – Thị ủy viên – Trưởng phòng giáo dục đạo tạo, đồng chí Bùi Thanh Liễu – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ, thầy giáo Trần Đề - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường trao quà cho đại diện gia đình em Nguyễn Thọng Bách.

Đồng chí Nguyễn Anh Tài – Phó ban Tuyên giáo thị ủy, đ.c Nguyễn Trí Anh – Thị ủy viên – Trưởng phòng giáo dục đạo tạo, đồng chí Bùi Thanh Liễu – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ, thầy giáo Trần Đề - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, cô giáo La Thị Dung – Chủ tịch Chữ thập đỏ nhà trường trao quà cho các em có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Điệu nhảy “Walking in the sun” được các em trình diễn thật ấn tượng!

Ca khúc “We are the world”

Màn trình diễn thời trang truyền thống đến từ các nước trên thế giới.

Vở kịch vui “Ngọc Hoàng vi hành”

Vở kịch vui “Ngọc Hoàng vi hành”

Ca khúc Happy new year


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
    Bản đồ xã Thuận Lộc
     Liên kết website
    Thống kê: 245.334
    Online: 10