Sáng ngày 07/11/2023, Đảng bộ xã Thuận Lộc tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng đợt 07/11/2023, về dự và trao huy hiệu Đảng có đồng chí Lê Văn Bình, Uỷ viên BTV thị ủy, Trưởng Ban Tổ chức, trưởng đoàn công tác của BTV Thị ủy tại xã Thuận Lộc.

    Trong tổng số 07 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11 năm nay, có 3 đảng viên 55 tuổi đảng; 03 đảng viên 50 năm tuổi đảng; 01 đảng viên 40 năm tuổi đảng.

    Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Bình, Uỷ viên BTV thị ủy, trưởng Ban Tổ chức, trưởng đoàn công tác tại xã Thuận Lộc đã gửi lời chúc mừng, đánh giá cao và trân trọng những cống hiến, đóng góp của các đồng chí Đảng viên được nhận huy hiệu Đảng trong đợt này và tin tưởng rằng với những kinh nghiệm, bản lĩnh của mình, các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất cách mạng đóng góp ý kiến, là cầu nối giữa quá khứ hào hùng và hiện tại là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Đồng chí cũng gửi lời chúc sức khỏe, trường thọ và mong muốn các đồng chí tiếp tục cống hiến góp phần vào sự phát triển chung của xã nhà.

    Các đồng chí đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này đều bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với các đảng viên và nguyện hứa sẽ tiếp tục  nêu cao vai trò tiền phong, gương mẫu, đóng góp trí tuệ, sức lực cho sự nghiệp cách mạng; là tấm gương sáng trong xây dựng khối đoàn kết, thống nhất trong tổ chức Đảng ở địa phương; giáo dục đảng viên trẻ, vận động gia đình, nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, chung tay xây dựng xã Thuận Lộc trở thành phường vào năm 2025.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
    Bản đồ xã Thuận Lộc
     Liên kết website
    Thống kê: 247.931
    Online: 5