Thực hiện Quyết định của Ban Thường vụ Thị ủy, Tối ngày 06/11/2023 tại mái Đình Làng Giao, địa chỉ đỏ cách mạng, lịch sử nơi đây gắn với  ra đời của Chi bộ Làng Giao tiền thân Đảng bộ xã Thuận Lộc bây giờ. Chi bộ thôn Thuận Trung, xã Thuận Lộc trang trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng cho quần chúng ưu tú Lê Thị Sinh, sinh năm 1966, hiện là Chi hội trưởng hội nông dân thôn Thuận Trung.

    Tham dự Lễ kết nạp đảng viên mới tại chi bộ thôn Thuận Trung có đồng chí Lê Văn Bình, UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức, Trưởng đoàn công tác của BTV Thị ủy tại Đảng bộ xã; đồng chí Hà Thị Yến – Chuyên viên BTC Thị ủy; đồng chí Đinh Văn Thái – Bí thư Đảng ủy xã cùng các đồng chí trong Chi uỷ, Đảng viên Chi bộ.

Được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng cùng sự giúp đỡ rèn luyện của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ, sau một thời gian rèn luyện, học tập, phấn đấu, thử thách với sự cố gắng không ngừng, quần chúng Lê Thị Sinh đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, trở thành đảng viên của Chi bộ thôn Thuận Trung.

Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự theo quy định của Điều lệ Đảng. Sau phần nghi thức, đại diện cho Chi uỷ, Bí thư Chi bộ thôn Thuận Trung, đã công bố, trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng, phân công Đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ đồng chí Đảng viên hoàn thành nhiệm vụ và phấn đấu trở thành Đảng viên chính thức.

    Tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Bình UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức, Trưởng đoàn công tác của BTV Thị ủy tại Đảng bộ xã đã phát biểu và ghi nhận sự phấn đấu, nổ lực trong thời gian qua của đồng chí Lê Thị Sinh và yêu cầu đồng chí tiếp tục phát huy và rèn luyện, phấn đấu, học tập nâng cao nhận thức chính trị, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều đảng viên không được làm.

    Sau khi nhận quyết định kết nạp Đảng viên, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của Chi bộ, các đảng viên và các đại biểu, đồng chí tuyên thệ, nguyện quyết tâm phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

    Đồng chí Bí thư chi bộ cũng đề nghị các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đảng viên dự bị Lê Thị Sinh phấn đấu trở thành đảng viên chính thức của Đảng. Đồng thời đề nghị đồng chí Lê Thị Sinh cần tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa trong công tác và rèn luyện, nắm vững các Nghị quyết của Đảng, xác định rõ yêu cầu nhiệm vụ chính trị của Chi bộ hàng tháng để cùng với những đồng chí Đảng viên trong Chi bộ tổ chức triển khai nghiêm túc, có kết quả, góp phần xây dựng chi bộ Thuận Trung ngày càng lớn mạnh hơn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
    Bản đồ xã Thuận Lộc
     Liên kết website
    Thống kê: 248.028
    Online: 1