Trong không khí vui tươi phấn khởi kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng (8/3/1910-8/3/2023), các cấp Hội LHPN xã Thuận Lộc tổ chức các hoạt động chào mừng sôi nổi và ý nghĩa thu hút đông đảo lực lượng phụ nữ tham gia, tạo được không khí vui tươi, ấm áp trong chị em. Tối ngày ngày 07/3, Hội LHPN xã Thuận Lộc tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ, trình diễn áo dài truyền thống. Tham dự có các đồng chí trong BTV Hội LHPN thị xã; lãnh đạo cấp ủy chính quyền địa phương và đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân trong toàn xã tham gia.

đại biểu Hội LHPN thị xã Hồng Lĩnh    Tại buổi gặp mặt chị em đã cùng nhau ôn lại  lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đồng thời tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ, với những tiết mục đặc sắc với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, về người phụ nữ Việt Nam… thông qua những điệu múa ngọt ngào và màn nhảy dân vũ thể thao, nhảy sạp sôi động của cán bộ, hội viên phụ nữ  9 chi hội.

Một số hình ảnh chương trình giao lưu

Cùng với đó là màn trình diễn áo dài đầy màu sắc của các chị em đại diện cho 9 chi hội phụ nữ trong toàn xã đã tạo được ấn tượng cho người xem. Trong tà áo dài truyền thống chị em đã tự tin trình diễn những bước đi dịu dàng, duyên dáng, mềm mại của người phụ nữ Việt nam. Qua đó, góp phần tuyên truyền, khẳng định, tôn vinh giá trị của áo dài trong đời sống xã hội, thể hiện niềm tự hào, ý thức trách nhiệm của mỗi người đối với những giá trị văn hóa bền vững của dân tộc Việt Nam.

Một số hình ảnh biểu diễn áo dài truyền thống của hội viên Hội LHPN xã

Nhận dịp này Hội LHPN xã đã phát động chị em hội viên toàn chi hội tổ chức các hoạt động gây quỹ hội như làm ruộng, làm giao thông thủy lợi nội đồng; thu gom phế liệu…để gây quỹ tặng quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Tại buổi lễ đã trao 10 thẻ BHYT cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn trị giá 4.030.000đ  và trao hỗ trợ chương trình “Mẹ đỡ đầu” năm thứ 2 cho cháu Hoàng An Nhiên do hội đỡ đầu với số tiền 3.600.000đ.

Chương trình đã tạo được không khí vui tươi, hào hứng, phấn khởi và sự gắn kết giữa cán bộ, hội viên và chị em phụ nữ trên địa bàn xã, đồng thời thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ, dân vũ thể thao, gìn giữ và phát huy giá trị truyền thống của tà áo dài Việt Nam, góp phần đưa hoạt động Hội phụ nữ ngày càng phát triển mạnh mẽ, sâu rộng và chất lượng.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
    Bản đồ xã Thuận Lộc
     Liên kết website
    Thống kê: 227.528
    Online: 8