Chiều ngày 30 tháng 10 năm  2022, Đảng ủy xã Thuận Lộc tổ chức Hội nghị toàn Đảng bộ tổng kết công tác xây dựng Đảng; xây dựng các tiêu chí của Phường, chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023. Dự Hội nghị có đồng chí Lê Thành Đông, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy; đồng chí Lê Văn Bình, UVBTV, Trưởng ban tổ chức , Trưởng đoàn Công tác của BTV Thị ủy tại Đảng bộ xã; các đồng chí thành viên đoàn công tác tại xã; các đồng chí đại diện các ban xây dựng Đảng cùng toàn thể Đảng viên trong toàn Đảng bộ.

Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả công tác xây dựng Đảng, xây dựng nông thôn mới, khu dân cư kiểu mẫu và các tiêu chí của Phương trong năm 2022. Các đại biểu đồng tình nhất trí cao với các thành tích đã đạt được và tích cực tham gia thảo luận các giải pháp, nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

  Đ/C Lê Thành Đông - Tỉnh ủy viên - Bí thư Thị ủy phát biểu tại Hội nghị

    Tại Hội nghị đồng chí Lê Thành Đông - Tỉnh ủy viên - Bí thư Thị ủy cũng có bài phát biểu ghi nhận những thành tích, kết quả mà Đảng bộ, nhân dân xã Thuận Lộc đạt được trong năm qua, đồng thời cũng nêu lên những hạn chế, nguyên nhân và một số giải pháp khắc phục và phát triển trong năm 2023.

    Hội nghị cũng trao Quyết định công nhận khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu cho thôn Chùa đồng thời trao giấy khen cho 01 mô hình DVK, 4 tập thể và 18 Đảng viên trong toàn Đảng bộ có thành tích xuất sắc trong năm 2022.

    Hội nghị kết thúc vào lúc 17 giờ 30 phút cùng ngày./.

    

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
    Bản đồ xã Thuận Lộc
     Liên kết website
    Thống kê: 249.681
    Online: 2