Nhân dịp kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2021) và 1981 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng, hội liên hiệp phụ nữ xã Thuận Lộc đã chỉ đạo các chi hội tổ chức các hoạt động sôi nổi, đa dạng, thiết thực hướng về  phụ nữ cơ sở.

Phát động hội viên ra quân dọn vệ sinh môi trường đường làng ngõ xóm tại 9/9 chi hội thu gom trên 2 tấn rác thải tập hợp trên 1000 lượt hội viên tham gia; tổ chức gặp mặt, tọa đàm, giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao tại 9/9 chi hội.

Cũng nhân dịp này các chi hội đã tổ chức các hoạt động chào mừng giúp đỡ hộ nghèo ngày công làm nhà ở; thu gom phế liệu gây quỹ tặng quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn; Đặc biệt chi hội Thuận Trung đã trao tặng 8 thẻ BHYT cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trị giá  3.216.000đ từ nguồn hoạt động gây quỹ của chi hội; trồng hoa trồng rào xanh trên các tuyến lối do hội đảm nhiệm…

 Đây là dịp để người phụ nữ được tôn vinh, khẳng định vai trò của mình trong gia đình và xã hội. Đồng thời là dịp để ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong công cuộc đấu tranh cho độc lập dân tộc, hoà bình dân chủ, sự tiến bộ của xã hội, cho quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em,…

          Với truyền thống của người phụ nữ Việt Nam “Tự tin – Tự trọng – Trung hậu – Đảm đang”, xây dựng gia đình hạnh phúc, nuôi con khỏe, dạy con ngoan. BTV Hội LHPN xã Thuận Lộc sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hơn nữa để chị em phát huy và xây dựng phong trào tổ chức hội ngày càng vững mạnh./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
    Bản đồ xã Thuận Lộc
     Liên kết website
    Thống kê: 255.276
    Online: 5