Trong 2 năm qua, phong trào ông bà cha mẹ mẫu mực con cháu hiếu thảo của xã Thuận Lộc đã đạt nhiều kết quả, tạo sự lan tỏa rộng khắp trong các tầng lớp Nhân dân; Năm 2019 có 643/665 gia đình đạt tiru chuẩn,  năm 2020 có 695/712 gia đình đạt tiêu chuẩn gia đình "Ông bà cha mẹ mẫu mực con cháu hiếu thảo" , đạt tỷ lệ 97,2%; và và có 8 con cháu hiếu thảo tiêu biểu được vinh danh. Những tấm gương điển hình như cụ: Nguyễn An Lương – thôn Thuận sơn, con cháu Lê Văn Phẩm  – Thôn Phúc Thuận.

Hội nghị đã hiệp thương bầu 9 đại biểu là các gia đình tiêu biểu đi dự hội nghị ở thị xã và biểu dương khen thưởng 3 gia đình đạt thành tích xuất sắc trong phong trào "Ông bà cha mẹ mẫu mực con cháu hiếu thảo" 2 năm 2019-2020.

Sơ kết, quán triệt nội dung cuộc vận động của phong trào "Ông bà cha mẹ mẫu mực mực, con cháu hiếu thảo" là cách làm thiết thực, cần duy trì. Vì vậy, trong thời gian tới Uỷ ban MTTQ xã và Hội Người cao tuổi sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động Nhân dân và hội viên thực hiện để phong trào ngày càng lan tỏa rộng rãi./


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
    Bản đồ xã Thuận Lộc
     Liên kết website
    Thống kê: 249.407
    Online: 10