Chiều ngày 09 tháng 7 năm 2024 Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam thị xã Hồng Lĩnh thành lập đoàn kiểm tra gồm 2 tổ kiểm tra có 8 ông bà là thành viên triển khai tổ chức lấy xác suất ý kiến hài lòng người dân về kết quả xây dưng nông thôn mới nâng cao ở xã Thuận Lộc tại 2 địa điểm trên địa bàn toàn xã.  Tại địa điểm “nhà văn hoá UBND xã Thuận Lộc” có ông Đặng Ngọc Sơn – Chủ tịch UBMTTQ thị xã làm Tổ trưởng. Tại địa điểm “ nhà văn hoá thôn Hồng Nguyệt” có ông Nguyễn Việt Hùng Phó Chủ tịch UBMTTQ thị xã làm Tổ trưởng.

    Sau một buổi làm việc nghiêm túc và tinh thần trách nhiệm cao đã lấy được 97 phiếu ý kiến hài lòng của đại diện 97 hộ dân trên địa bàn 9 thôn trên toàn xã. Hầu hết các phiếu đồng tình nhất trí cao với 20 tiêu chí xây dựng NTM nâng cao của xã Thuận Lộc trong thời gian vừa qua.

    Lấy ý kiến sự hài lòng của người dân về xây dựng NTM nâng cao ở xã Thuận Lộc do MTTQ thị xã tổ chức thực hiện sau khi các xã Thuận lộc đã hoàn thành các tiêu chí xây dựng NTM nâng cao để xét công nhận kết quả xây dựng NTM nâng cao. Việc lấy ý kiến khẳng định vai trò chủ thể của người dân trong xây dựng NTM nâng cao; đồng thời, giúp cấp ủy Đảng, chính quyền xã Thuận Lộc kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, đề xuất của nhân dân trong quá trình xây dựng NTM nâng cao để có những điều chỉnh kịp thời để nâng cao hiệu quả thực hiện chương trình, đạt mục tiêu đã đề ra. Đồng thời UBMTTQ Việt Nam các cấp thẩm định, kiểm tra đánh giá hiệu quả cũng như công tác thực hiện kế hoạch triển khai việc lấy ý kiến hài lòng người dân của UBMTTQ Việt Nam xã .


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
    Bản đồ xã Thuận Lộc
     Liên kết website
    Thống kê: 308.414
    Online: 57