Hòa chung không khí tưng bừng cả nước kỷ niệm 78 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9; Với khí thế rộn ràng của triệu triệu học sinh cả nước đang nô nức bước vào năm học mới, hôm nay 568 học sinh Trường TH và THCS Thuận Lộc bước vào năm học mới với tâm thế rộn ràng, tươi vui, tràn ngập cờ hoa chào đón năm học mới.

    Trong ngày Lễ khai giảng năm học mới 2023 - 2024, Trường TH và THCS Thuận Lộc rất vinh dự được đón đồng chí Nguyễn Huy Hùng Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã, cùng với các đ.c lãnh đạo các phòng ban của thị xã. Đ/c Bùi Quang Liêm - Chủ tịch UBND cùng các đoàn thể của xã Thuận Lộc; Ban đại diện cha mẹ học sinh, đại diện các cơ quan doanh nghiệp đóng trên đại bàn đến dự và tặng hoa chúc mừng thầy và trò nhà trường. Sự có mặt của lãnh đạo các cấp là nguồn động viên lớn giúp cho nhà trường thêm nguồn lực để bước vào năm học mới với khí thế mới.

    Trong những năm qua, sự nghiệp giáo dục của xã nhà nói chung và phong trào dạy - học của Trường TH&THCS Thuận Lộc nói riêng, có bước chuyển biến tích cực là được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo từ cấp trên đến cấp địa phương. Đặc biệt là sự chỉ đạo chặt chẽ của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Hồng Lĩnh, sự quan tâm giúp đỡ của cấp uỷ Đảng, Chính quyền, các Ban Ngành đoàn thể và Nhân dân địa phường xã Thuận Lộc.

    Sau nghi lễ chào cờ trang nghiêm, Ông Bùi Quang Liêm chủ tịch UBND xã đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi các thầy cô giáo, cán bộ viên chức ngành giáo dục, các bậc phụ huynh và các con học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới 2023 – 2024.

Thầy giáo Trần Đề - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường - Đọc diễn văn Khai giảng buổi lễ và điểm trống khai trường năm học mới 2023-2024

    Bằng trái tim yêu thương cùng với Chủ đề năm học 2023-2024 “Tất cả vì một trường học Hạnh phúc của đội ngũ cán bộ, giáo viên; sự nỗ lực cố gắng của các em học sinh cùng với sự quan tâm của các cấp, các ngành; tập thể thầy và trò Nhà trường quyết tâm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện; tích cực đổi mới, sáng tạo phương pháp giảng dạy, học tập, kiểm tra, đánh giá; nâng cao ý thức trách nhiệm và năng lực chuyên môn của đội ngũ giáo viên; thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua.

http://ptcsthuanloc.honglinh.edu.vn/


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
    Bản đồ xã Thuận Lộc
     Liên kết website
    Thống kê: 248.849
    Online: 2