Ngày 08/8/2023 Ban thường trực UBMTTQ xã phối hợp với tổ đạị biểu HĐND thị xã bầu trên địa bàn xã, TTHĐND xã tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 14 HĐND thị xã khóa VII và kỳ họp thứ 7 HĐND xã khóa XVII, nhiệm kỳ 2021-2026 tại nhà văn hóa xã. Thuận Lộc.

.

    Về tham dự hội nghị tiếp xúc cử tri có các vị Đại biểu HĐND khóa VII, nhiệm kỳ 2021-2026 được bầu trên địa bàn xã Thuận Lộc; các đồng chí trong Ban thường vụ đảng ủy; TT HĐND; Lãnh đạo UBND; Ban thường trực Ủy ban UBMTTQ; Các vị Đại biểu HĐND xã khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026; Trưởng, phó các tổ chức Chính trị- xã hội, các Hội xã hội; các ban ngành , đoàn thể xã và  có 83 cử tri tham dự

    Tại hội nghị tiếp xúc cử tri được nghe ông Tôn Quang Ngọc UVBTV-PCTUBND thị xã  đại diện tổ đại biểu HĐND thị xã  bầu trên địa bàn xã báo cáo kết quả kỳ họp thứ 14 HĐND thị xã và ông Trần trung kiên - PCT HĐND xã báo cáo kết quả kỳ họ thứ 7 HĐND xã .

    Sau khi nghe các báo cáo các bậc cử tri đồng tình cao và rất phấn khởi về những kết quả kỳ họp vừa qua đã ban hành được các Nghị quyết về mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng cuối năm 2023 và Nghị quyết bổ sung danh mục các dự án đầu tư công trong giai đoạn 2023-2025; các Nghị quyết liên quan đến hoạt động của Thường trực HĐND và các Ban HĐND. Tại  hội nghị có 02 ý kiến kiến nghị, đề xuất liên quan đế  lĩnh vực đất đai của cử tri gửi đến các cơ quan có thẩm quyền.

    Thay mặt tổ đại biểu HĐND thị xã và lãnh đạo UBND xã ông Bùi Quang Liêm đã trả lời và làm rõ 1 số nội dung ý kiến kiến nghị của cử tri, đồng thời nghiêm túc tiếp thu các kiến nghị, đề xuất của các bậc cử tri để cùng với các cơ quan có thẩm quyền các cấp xử lý giải quyết trong thời gian tới


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
    Bản đồ xã Thuận Lộc
     Liên kết website
    Thống kê: 259.098
    Online: 5