Bác Hồ của chúng ta đã từng là một tấm gương sáng về rèn luyện sức khỏe dù bác đã ngoài tuổi tứ tuần nhưng vẫn luôn dặn dò các chiến sĩ, các con dân phải không ngừng luyện tập sức khỏe. mấy chục năm qua, các tầng lớp nhân dân trong cả nước nói chung và ngành giáo duc ṇói riêng đã luôn nổ lực rèn luyện thân thể theo lời bác dạy. 

Để duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong học sinh phổ thông để nâng cao sức khoẻ, phát triển thể chất góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh, sáng ngày 27/11/2023 trường TH&THCS Thuận Lộc tổ chức Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm học 2023 – 2024

Về dự với Ngày hội Thể dục thể thao Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 – 2024, nhà trường vinh dự được đón tiếp Thầy giáo Lê Bá Hoàng – Phó Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Hồng Lĩnh.

Mở đầu khai mạc ngày hội TDTT là màn trình diễn võ thuật cổ truyền của các em học sinh.

hầy Trần Đề bí thư chi bộ hiệu trưởng nhà trường đón lấy ngọn đuốc và châm lên ngọn tháp. Ngọn lửa hồng bùng cháy trong tràng pháo tay của mọi người.

hầy và trò đại diện cho ban tổ chức và các em học sinh xin hứa thi đấu với tinh thần khách quan, trung thực vô tư. Đúng với điều lệ mà BTC ban hành

Vào buổi chiều cùng ngày, các trận thi đấu diễn ra sôi nổi và hào hứng với sự cổ vũ của đông đảo các bạn học sinh. Đây là một đợt hoạt động TDTT sôi nổi, tập hợp nhiều học sinh tiêu biểu ở các lớp trong phong trào TDTT, qua đó nhà trường sẽ tuyển chọn, bồi dưỡng và tập luyện làm tiền đề tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp thị và cấp tỉnh sắp tới.

Hội khỏe Phù Đổng năm nay thu hút trên 50 vận động viên tham gia, với các bộ môn: cờ vua, bật xa, chạy, bóng bàn, bơi, bóng đá, nhảy cao, nhảy xa, đá cầu, cầu lông.

        Hội khỏe Phù Đổng trường TH&THCS Thuận Lộc đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích và lí thú cho học sinh toàn trường, đồng thời giúp các em nâng cao tinh thần đoàn kết hợp tác, giúp đỡ lẫn nhau trong lớp, trường và là cơ hội để học sinh thể hiện được tài năng của mình. HKPĐ thật sự đã để lại ấn tượng đẹp, ý nghĩa cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường, là nguồn cổ vũ, động viên các vận động viên thi đấu với tinh thần quyết tâm cao để đạt được những kết quả tốt đẹp. Đó là một hội thi có rất nhiều ý nghĩa. Nó không chỉ giúp học sinh rèn luyện sức khỏe mà còn tăng tình đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trong một tập thể.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
    Bản đồ xã Thuận Lộc
     Liên kết website
    Thống kê: 248.524
    Online: 4