Hội Người cao tuổi xã Thuận Lộc tổ chức hội nghị Suy tôn và biểu dương Người cao tuổi làm kinh tế giỏi giai đoạn 2018-2023. Về tham dự hội nghị có đồng chí : Nguyễn Văn Chí – Chủ tịch Hội Người cao tuổi thị xã; Đ/c: Nguyễn Huy Khuyến - PBT Đảng ủy xã, CT HĐND xã; Đ/c: Bùi Quang Liêm PBT Đảng ủy, CT UBND xã cùng các đ/c trong BTV, TT HĐND, UBND, UBMTTQ và các đoàn thể xã, BCH Hội Người cao tuổi, bí thư, thôn trưởng, chi hội trưởng các chi hội, Các Đại biểu được suy tôn tai các chi hội.

Đồng chí Nguyễn Huy Khuyến - PBT thường trực đảng ủy phát biểu chỉ đạo tại Hội Nghị

    Hội nghị đã đánh giá được những kết quả đạt được trong 5 năm thực hiện phong trào. Từ kết quả của phong trào NCT làm kinh tế giỏi đã góp phần tích cực trong cuộc vận động xóa đói giảm nghèo và xây dựng nông thôn mới, toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư. Đồng thời, tiếp tục khẳng định NCT dù ở vị trí nào, làm công việc gì vẫn luôn có vai trò, vị trí đặc biệt quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng là “Cây cao bóng cả”, là tấm gương sáng trong gia đình và xã hội..

Đồng chí Nguyễn Văn Chí – Chủ tịch Hội Người cao tuổi thị xã

    Trong 5 năm thực hiện phong trào thi đua do các cấp hội phát động đã xuất hiện nhiều gương sáng điển hình tiêu biểu thực sự là những tấm gương sáng góp phần cùng với Đảng bộ và nhân dân xã nhà thực hiện thắng lợi các mục tiêu, kinh tế xã hội. 

    Tại hội nghị cũng đã biểu dương các tấm gương tiêu biểu Người cao tuổi làm kinh tế giỏi nhằm khẳng định và ghi nhận vai trò của NCT tham gia phát triển kinh tế - xã hội, từ đó nhân rộng những điển hình tiên tiến, những kinh nghiệm hay, những bài học quý giá, góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm xã hội đối với NCT. Đồng thời tai hội nghị cũng đã đề xuất được các Đại biểu thực sự tiêu biểu để đi dự Hội nghị tại thị xã.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
    Bản đồ xã Thuận Lộc
     Liên kết website
    Thống kê: 258.041
    Online: 8