Tại buổi giao lưu, Liên đội rất vinh dự được đón tiếp các quý vị đại biểu cùng về dự:

1. Đại biểu cấp thị xã: Vinh dự có sự hiện diện của đ/c Hoàng Quốc Việt – Phó bí thư Thị đoàn thị xã Hồng Lĩnh, đ/c Võ  Quang Nhật- Chuyên viên Phòng GD-ĐT thị xã Hồng Lĩnh.

2. Đại biểu cấp xã: Vinh dự có sự hiện diện của đ/c Nguyễn Huy Tính – Bí thư Đoàn - Xã Thuận Lộc.

3. Về phía nhà trường: Vinh dự có sự hiện diện của đ/c Trần Đề - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, các anh chị huynh trưởng và các bạn đội viên.

Mở đầu buổi liên hoan là màn nhảy dân vũ sôi động của các anh chị huynh trưởng và toàn thể đội viên của Liên đội. Tiếp đến là sự tham gia giao lưu của các bạn chỉ huy và đội viên đến từ các khối 4, 5, 6, 7, 8 với 3 phần thi: Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh, tài năng và kiến thức. Các đội hoàn thành xuất sắc phần thi Nghi thức Đội với các yêu cầu của đội viên. Phần tài năng được các bạn chỉ huy thể hiện các bài hát, múa, biểu diễn võ thuật, kể chuyện hết sức phong phú và điêu luyện.

Kết quả của phần giao lưu: 

- Giải nhất: Đội thi Khối 5

- Giải nhì: Đội thi Khối 4

- Giải ba: Đội thi Khối 6

- Giải Khuyến khích: Đội thi Khối 7, 8

Liên hoan Chỉ huy Đội giỏi là hoạt động thiết thực nhằm tạo môi trường giao lưu, học hỏi kỹ năng và thi đua rèn luyện tính tập thể, tính sáng tạo, tự quản và kỷ luật của tổ chức Đội. Giúp cho đội viên có cơ hội được phát triển toàn diện,  phấn đấu trở thành đội viên tốt, chỉ huy Đội giỏi, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, góp phần xây dựng tổ chức Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh ngày càng vững mạnh.

Buổi Liên hoan Chỉ huy Đội giỏi năm học 2022-2023 đã để lại trong lòng quý vị đại biểu, quý phụ huynh cùng các bạn đội viên những hình ảnh hết sức tốt đẹp. Hứa hẹn những mùa Liên hoan đầy ý nghĩa và hấp dẫn hơn nữa trong những năm học tiếp theo. 

Một số hình ảnh tại buổi Liên hoan Chỉ huy Đội giỏi năm học 2022-2023

http://ptcsthuanloc.honglinh.edu.vn/tin-tuc-su-kien/tin-nha-truong/truong-th-thcs-thuan-loc-ron-rang-niem-vui-lien-hoan-chi-huy-doi-gioi-nam-hoc-2022-2023.html


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
    Bản đồ xã Thuận Lộc
     Liên kết website
    Thống kê: 247.609
    Online: 12