Nằm trong chuỗi những công trình, phần việc thiết thực góp phần chào mừng Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2024 – 2029 Hội LHPN xã Thuận Lộc đã phát động hội viên ra quân làm giao thông thủy lợi nội đồng, nạo vét kênh mương để chuẩn bị phục vụ cho việc tưới tiêu sản xuất vụ Xuân năm 2024.

Chi hội phụ nữ thôn Thuận Trung ra quân nạo vét kênh mương

    Trong đợt ra quân từ ngày 22 - 24/12/2023, có hơn 200 hội viên phụ nữ tham gia tập trung nạo vét kênh mương, khơi thông cống rãnh tại các tuyến kênh mương nội đồng trên xã. Kết quả đã nạo vét được 7.500 m. Đồng thời tổ chức dọn vệ sinh phát quang cây cối, cỏ dại, thu gom rác thải, bao bì, chai lọ thuốc bảo vệ thực vật trên các cánh đồng để chuẩn bị cho sản xuất vụ mùa 2024, đảm bảo nguồn nước phục vụ sản xuất nông nghiệp cho bà con nông dân.

Chi hội phụ nữ thôn Hồng Lam ra quân làm giao thông thủy lợi nội đồng

 

Đây là một trong những hoạt động thường niên của Hội LHPN xã. Thông qua hoạt động này góp phần cải thiện hệ thống kênh mương thủy lợi, giúp bà con nông dân thuận lợi trong sản xuất, nâng cao thu nhập. Đồng thời là hoạt động nhằm gây quỹ cho các chi hội góp phần xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
    Bản đồ xã Thuận Lộc
     Liên kết website
    Thống kê: 249.961
    Online: 19