Tối ngày 11/11/ 2023 Hội LHPN xã Thuận Lộc  tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ  “Gia đình 5 có - Nông thôn mới kiểu mẫu ". Tham dự lễ ra mắt có đồng chí Nguyễn Huy Khuyến - PBT Thường trực Đảng ủy; các đồng chí BTV Hội LHPN xã; cấp ủy, Ban công tác Mặt trận thôn Thuận Trung.

    Câu lạc bộ với 35 thành viên là những gia đình tiêu biểu đáp ứng các tiêu chí để xây dựng gia đình 5 có - NTM kiểu mẫu. Tại buổi lễ đã tiến hành bầu Ban chủ nhiệm CLB do chị Lê Thị Sinh làm chủ nhiệm.

    Câu lạc bộ hoạt động theo nguyên tắc tự nguyện, có quy chế hoạt động rõ ràng, phù hợp với tiêu chí và mục đích thành lập. Là một hình thức hoạt động xã hội tự nguyện nhằm tập hợp đông đảo các thành viên của các gia đình có cùng nguyện vọng xây dựng gia đình “no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”; tạo diễn đàn cho chị em phụ nữ và các thành viên trong gia đình trao đổi, chia sẽ các kiến thức về xây dựng cuộc sống gia đình; về phát triển kinh tế, chăm sóc sức khỏe, nuôi dạy con theo khoa học, tổ chức cuộc sống gia đình, xây dựng gia đình hạnh phúc, hiểu biết về pháp luật; nâng cao tinh thần tương trợ, giúp đỡ nhau trong đời sống cộng đồng, góp phần thực hiện các tiêu chí xây dựng khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu của địa phương.

    Đây là mô hình có ý nghĩa, thể hiện vị trí vai trò của cán bộ, hội viên và các thành trong gia đình trong việc thực hiện các tiêu chí khu dân cư NTM kiểu mẫu, xây dựng tổ chức hội vững mạnh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
    Bản đồ xã Thuận Lộc
     Liên kết website
    Thống kê: 257.679
    Online: 10