Chiều ngày 19/9/2023, Hội LHPN xã Thuận Lộc đã tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn xã.

    Tham dự hội nghị có có đồng chí Nguyễn Thị Xoan – PCT Hội LHPN thị xã; đồng chí Nguyễn Văn Giáp, Giám đốc Trung tâm ứng dụng KHKT thị xã; đồng chí Trần Xuân Thắng - Trưởng phòng Tư pháp UBND thị xã; Các đồng chí BTV Đảng ủy xã và hơn 100 cán bộ hội viên phụ nữ toàn xã.

Các đại biểu tham dự Hội nghị 

    Tại hội nghị, đã được nghe đồng chí Trần Xuân Thắng -Trưởng phòng Tư pháp thị xã đã truyền đạt các nội dung về công tác hòa giải ở cơ sở, các quy định của pháp luật về hôn nhân - gia đình, bình đẳng giới. Đồng chí đã nhấn mạnh “Hòa giải ở cơ sở là một trong những biện pháp quan trọng để giải quyết các mâu thuẫn, tranh chấp ở cơ sở một cách nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian, chi phí của xã hội và của Nhà nước”. Do đó, cần nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên phụ nữ về công tác hòa giải ở cơ sở để tham gia hòa giải các mâu thuẫn, tranh chấp ở địa phương.

Đồng chí Trần Xuân Thắng - Trưởng phòng Tư pháp thị xã đã truyền đạt các nội dung về công tác hòa giải ở cơ sở, các quy định của pháp luật về hôn nhân - gia đình, bình đẳng giới.

    Đồng thời, tại hội nghị cũng được nghe đồng chí Nguyễn Văn Giáp - Giám đốc Trung tâm ứng dụng KHKT thị xã đã truyền đạt các nội dung về phân loại và xử lý rác thải hộ gia đình. Việc phân loại và xử lý rác thải hộ gia đình là một trong những giải pháp quan trọng để bảo vệ môi trường. Do đó, chúng ta cần nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên phụ nữ về phân loại và xử lý rác thải hộ gia đình để góp phần bảo vệ môi trường sống.

Đồng chí Nguyễn Văn Giáp - Giám đốc Trung tâm ứng dụng KHKT thị xã truyền đạt các nội dung về phân loại và xử lý rác thải hộ gia đình

Một số hình hảnh tại buổi Hội nghị tập huấn

    Hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho cán bộ, hội viên phụ nữ xã Thuận Lộc đã thành công tốt đẹp. Qua hội nghị, cán bộ, hội viên phụ nữ xã Thuận Lộc đã được nâng cao nhận thức về công tác hòa giải ở cơ sở, các quy định của pháp luật về hôn nhân - gia đình, bình đẳng giới và phân loại và xử lý rác thải hộ gia đình góp phần xây dựng NTM.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
    Bản đồ xã Thuận Lộc
     Liên kết website
    Thống kê: 257.507
    Online: 5