Thực hiện Công văn số: 318/UBND-VH ngày 06 tháng 3 năm 2023 của UBND thị xã Hồng Lĩnh về việc tiếp tục thành lập các Tổ chuyển đổi số cộng đồng và triển khai "Ngày hội chuyển đổi số" năm 2023.

    Được sự nhất trí của Ban thường vụ Đảng uỷ xã; Chiều ngày 26 tháng 3 năm 2023, Uỷ ban nhân dân - Đoàn thanh niên xã Thuận Lộc phối hợp với các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh tổ chức thành công "Ngày hội chuyển đổi số" năm 2023, với chủ đề "Mỗi người dân hãy là một công dân số".

    Về tham dự ngày hội, đại biểu thị xã có Đồng chí: Trần Quốc Thuận - Phó phòng Văn hoá thông tin thị xã Hồng Lĩnh; Đồng chí: Hoàng Quốc Việt - Phó bí thư thị đoàn; các đồng chí đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh và Trung tâm Văn hoá - Truyền thông về dự và đưa tin.

    Cấp xã có đồng chí: Đinh Văn Thái - Bí thư Đảng uỷ; Đ/c Nguyễn Huy Khuyến - Phó bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch HĐND; Đ/c Bùi Quang Liêm - Phó bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch UBND; Đ/c Đồng Thị Lý - Chủ tịch UBMTTQ xã cùng các đồng chí trưởng đoàn thể, cán bộ công chức, bán chuyên trách cấp xã; Các đồng chí Bí thư, Thôn trưởng, trưởng các chi đoàn chi hội cấp thôn và toàn thể nhân dân đến tham dự

Đông đảo bà con  nnân dân đến tham dự ngày hội

    Phát biểu tại Ngày hội, đồng chí Bùi Quang Liêm -Phó bí thư Đang uỷ - Chủ tịch UBND xã có bài phát biểu về tầm quan trọng của việc chuyển đổi số và ý nghĩa của Ngày hội.

Đồng chí Bùi Quang Liêm - Chủ tịch UBND xã phát biểu khai mạc ngày hội

    Tại ngày hội, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức các gian hàng hỗ trợ nhân dân trong việc đăng ký và hướng dẫn sử dụng các công nghệ số.

    Ngân hàng BIDV tư vấn cho nhân dân trong việc mở tài khoản và các danh mục thanh toán điện tử

Ngân Hàng BIDV hướng dẫn hỗ trợ người dân trong việc mở tài khoản, sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử

      Bảo hiểm xã hội thị xã hướng dẫn cài đặt ứng dụng VSSID và hỗ trợ nhân dân các dịch vụ bảo hiểm

        Công chức Uỷ ban nhân dân xã hướng dẫn, hỗ trợ nhân dân đăng ký tài khoản dịch vụ công trực tuyến Quốc gia

                Công an thị xã phối hợp cung cấp Định danh điện tử và và cài đặt ứng dụng VNEID cho người dân

    Ngày hội diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi của toàn thể nhân dân trên địa bàn xã; qua ngày hội người dân hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc chuyển đổi số, bên cạnh đó nhân dân cũng được cán bộ, công chức, các cơ quan đơn vị trên địa bàn thị xã hướng dẫn và hỗ trợ thực hiện các dịch vụ số phục vụ trong sinh hoạt hằng ngày đảm bảo nhanh, gọn, thuận tiện, đáp ứng nhu cầu trong cuộc sống của nhân dân.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
    Bản đồ xã Thuận Lộc
     Liên kết website
    Thống kê: 228.245
    Online: 7