Ngày 24/3/2023, UB MTTQ Việt Nam xã Thuận Lộc tổ chức hội nghị sơ kết công tác mặt trận quý I và triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý II năm 2023. về tham dự hội nghị sơ kết có đại diện Thường trực Đảng ủy; lãnh đạo UBND; trưởng các đoàn thể chính trị xã hội và các đồng chí trưởng Ban công tác Mặt trận các thôn đã có mặt đầy đủ.

    Trong quý I được sự quan tâm hướng dẫn của Ban TTUBMTTQ thị xã, sự lãnh đạo, chỉ đạo của BVT Đảng ủy xã, sự phối hợp chặt chẽ của UBND và các ban ngành, đoàn thể. Công tác thông tin tuyên tuyền có nhiều đổi mới về nội dung, hình thức, cho nên đã đạt được những kết quả nỗi bật như: công tác an sinh xã hội đã kịp thời tặng quà, động viên các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, hộ cận nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn gặp rủi ro hoạn nạn đột xuất, trẻ em mồ côi, tàn tật với suất quà  Phối hợp khảo sát các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn tặng quà trong quý I. Tổng số quà có 742 suất giá trị 392.200 đồng; trao tặng 1 máy tính bảng cho học sinh trường TH&THCS, trị giá 5.000.000 đồng;  phối hợp tổ chức gặp mặt, tặng quà 7 nam thanh niên chuẩn bị nhập ngũ năm 2023, trị giá 2.600.000 đồng.

-  Phong trào  xây dựng nông thôn mới, xây dựng khu dân cư kiểu mẩu tiếp tục được phát huy và nâng cao , nhân dân tích cực tham gia dọn vệ sinh môi trường cắt, cắt tỉa, trồng hàng rào xanh, xoá vườn tạp có 10 đợt có trên 6000 lượt người dân tham gia; trồng mới hàng trên 1200m hàng rào; xoá 18  vườn tạp và  các điểm công cộng;  trồng 280 cây lát hoa; rà soát phân công các đoàn thể đoản nhận các tuyến đường do các đoàn thể đảm nhiệm gồm 79 tuyến; tổ chức ra mắt mô hình “Nhà sạch, vườn đẹp, kinh tế phát triển” tại thôn Tân Hòa; Khảo sát xây dựng mới  4 vườn mẩu; Vận động nhân dân đăng ký xây dựng 45 công trình chỉnh trang đô thị.
- Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao ngày càng được quan tâm. Phối hợp UBND, Hội Nông dân, Hội PN tổ chức thành công giải kéo co; giải bóng đá, bóng chuyền  tại các thôn đầu xuân Quý Mão; hát Sắc bùa chúc tết đêm giao thừa được Ban CTMT các thôn tổ chức đã khơi nét văn hóa phi vật thể của địa phương. Với những kết quả đạt được trong quý I  

                                    Phát biểu của đ/c Nguyễn Huy Khuyến - PBT thường trực  đảng ủy - CT HĐND

    Tại hội nghị đồng chí Nguyễn Huy Khuyến - PBT đảng ủy, CT HĐND xã đã phát biểu chỉ đạo, đồng chí đã đánh giá cao và biểu dương những kết quả đạt được, đ/c đã chỉ ra những khó khăn, hạn chế, đồng thời đ/c đã định hướng thêm 1 số nhiệm vụ cần tập trung trong thời gian tới. 
    Thời gian tới, MTTQ xã Thuận Lộc sẽ tiếp tục bám sát nhiệm vụ của địa phương, phối hợp với UBND và các đoàn thể tuyên truyền vận động đoàn viên, hội viên và nhân dân thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - chính trị, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh năm năm 2023 đề ra./.

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
    Bản đồ xã Thuận Lộc
     Liên kết website
    Thống kê: 243.781
    Online: 6