Chiều 30/01/2023; Xã Thuận Lộc, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh tổ chức dâng hương tại Đài Tưởng niệm Liệt sỹ xã và gặp mặt thanh niên nhập ngũ, cùng các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương.
    Trao đổi tại buổi gặp mặt, các thanh niên cũng đã thể hiện niềm tự hào khi đã và sắp trở thành chiến sĩ Quân đội Nhân dân Việt Nam; góp sức mình vào sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới. Để tiếp tục phát huy truyền thống quê hương và các thế hệ cha, anh đi trước, ra sức học tập, rèn luyện, chấp hành tốt kỷ luật quân đội, hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ thiêng liêng của người thanh niên đối với Tổ quốc.

Tại buổi giao lưu, lãnh đạo UBND xã đã giao nhiệm vụ cho các thanh niên, đề nghị các thanh niên xác định tốt tư tưởng, phát huy truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam, chấp hành tốt mọi nội quy, quy định trong quân ngũ. Đồng thời, đề nghị Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã và các ban ngành, đoàn thể xã quan tâm chăm lo, tạo điều kiện hỗ trợ giải quyết việc làm cho các thanh niên xuất ngũ; Thường xuyên thăm hỏi, động viên, thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội đối thân nhân gia đình các thanh niên nhập ngũ.

Nhân dịp này; Đảng uỷ, Chính quyền, MTTQ và các đoàn thể đã trao tặng các suất quà cho các thanh niên xuất ngũ và chuẩn bị nhập ngũ năm 2023.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
    Bản đồ xã Thuận Lộc
     Liên kết website
    Thống kê: 246.053
    Online: 8