Ngày 16/01/2023; Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Thuận Lộc, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, đã tổ chức lễ phát lệnh gọi công dân lên đường nhập ngũ năm 2023.
Lễ phát lệnh gọi công dân nhập ngũ được tổ chức khẩn trương, nghiêm túc và đảm bảo các nội dung quan trọng theo yêu cầu.
Sau khi công bố Lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2023, lãnh đạo UBND xã đã giao nhiệm vụ cho các thanh niên, đề nghị các thanh niên xác định tốt tư tưởng, phát huy truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam, chấp hành tốt mọi nội quy, quy định trong quân ngũ. Đồng thời, đề nghị Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã và các gia đình có con em lên đường nhập ngũ đợt này cần quản lý chặt chẽ con em mình, đảm bảo an toàn trong thời gian trước ngày nhập ngũ. Trong quá trình chờ nhập ngũ, các nam thanh niên cần nói không với rượu bia, chất kích thích, hạn chế giao lưu, tiếp xúc… Các ban, ngành, đoàn thể tổ chức thăm hỏi tặng quà, động viên các gia đình và thanh niên đã nhận lệnh gọi nhập ngũ; đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền và tổ chức tốt các hoạt động văn hoá, văn nghệ tạo khí thế phấn khởi cho thanh niên trước khi lên đường làm nhiệm vụ.

Lễ phát lệnh gọi công dân lên đường nhập ngũ năm 2023 diễn ra trong một thời gian ngắn nhưng đã thể hiện được tình cảm, sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ và các ban ngành, đoàn thể đối với các công dân lên đường nhập ngũ năm 2023./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
    Bản đồ xã Thuận Lộc
     Liên kết website
    Thống kê: 245.936
    Online: 7