Sáng 08/10, Hội Nông dân xã Thuận Lộc tổ chức khai mạc giải bóng chuyền hơi nam, nữ chào mừng 92 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930- 14/10/2022). Dự lễ khai mạc có lãnh đạo Hội Nông dân thị xã; đại diện lãnh đạo UBND xã, các đoàn thể cùng đông đảo vận động viên và nhân dân.

Các vận động viên tham gia giải

Giải bóng chuyền hơi nam, nữ nông dân xã Thuận Lộc diễn ra trong một ngày với sự tranh tài của 9 đội bóng chuyền hơi nam nữ với gần 100 vận động viên đến từ các khu dân cư trên địa bàn xã. Giải đấu được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm để lựa chọn 2 đội xuất sắc thi đấu trận chung kết. 

Các trận đấu diễn ra khá hấp dẫn

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, các vận động viên thi đấu hết mình cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên.

..và khá kịch tính

Kết thúc giải, ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng chi hội thôn Hồng Lam, giải nhì cho đội bóng chi hội Thuận Trung và đồng giải 3 cho 2 đơn vị.

Trao giải nhất cho chi hội nông dân thôn Hồng Lam

Thông qua giải bóng nhằm tạo điều kiện cho các hội viên được gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, đồng thời tạo thói quen tập luyện các môn thể thao nói chung và môn bóng chuyền hơi nói riêng trong cán bộ, hội viên nông dân, góp phần đẩy mạnh thực hiện phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
    Bản đồ xã Thuận Lộc
     Liên kết website
    Thống kê: 227.570
    Online: 7