Sáng nay 3/8, Ban Thường vụ Thị ủy tổ chức hội thi "Dân vận khéo" thị xã Hồng Lĩnh năm 2024. Tham gia hội thi có 6 đội tuyển đến từ các phường, xã. Các đội thi đã thực hiện 3 phần thi: Chào hỏi, kiến thức và tiểu phẩm.

    Nội dung tập trung vào các chủ trương, đường lối, quan điểm, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và tư tưởng Hồ Chí Minh về công tác dân vận và phong trào thi đua “Dân vận khéo” trên các lĩnh vực, nhất là trong phong trào xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.

    Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, phần thi chào hỏi các đội đưa đưa đến hội thi những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc; phần thi kiến thức các đội thi đều nắm chắc nội dung kiến thức, trả lời nhanh, chính xác và phần trả lời câu hỏi tình huống rất thuyết phục

    Phần thi tiểu phẩm, thông qua hình thức sân khấu hoá, các đội thi đã vận dụng linh hoạt, sử dụng hiệu quả đạo cụ, hình ảnh để chuyển tải nội dung hoặc tình huống “Dân vận khéo” tại địa phương, tạo sức lan tỏa lớn.

    Với sự quan tâm chỉ đạo sâu sát, quyết liệt của Cấp ủy, chính quyền địa phương, đội tuyển xã Thuận Lộc đã có những phần thi xuất sắc, kết quả đạt giải phần chào hỏi ấn tượng nhất và đạt giải nhất toàn đoàn.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
    Bản đồ xã Thuận Lộc
     Liên kết website
    Thống kê: 453.397
    Online: 30