Tuổi trẻ Thuận Lộc với hoạt động tri ân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2024)

    Trong những ngày tháng 7 tri ân các anh hùng Liệt sĩ, các Thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng. Cùng với tuổi trẻ cả nước, ĐVTN xã Thuận Lộc đã triển khai nhiều hoạt động hướng tới kỷ niệm 77 năm ngày thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024).

    Nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước cho thế hệ trẻ; Đoàn xã  đã đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục truyền thống vẻ vang của dân tộc và sự cống hiến, hy sinh to lớn của các anh hùng, liệt sĩ. Triển khai các hoạt động ý nghĩa của Ngày Thương binh - Liệt sỹ, truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa - Uống nước nhớ nguồn" gắn với lịch sử truyền thống đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc, của địa phương, tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về chính sách ưu đãi người có công với cách mạng.

     Trong các hoạt động của tuổi trẻ xã Thuận Lộc tri ân những anh hùng Liệt sĩ, người có công với cách mạng. BCH Đoàn xã đã tổ chức lễ thắp nến tri ân, ra quân dọn vệ sinh môi trường tại Đài tưởng niệm Liệt sĩ xã, hỗ trợ xây dựng nhà, dọn vệ sinh cho các hộ gia đình thân nhân Liệt sỹ; Thương bệnh binh và người có công với cách mạng…

Một số hình ảnh các hoạt động

    Nhân dịp này, Đoàn xã đã phối hợp thăm hỏi và tặng quà cho 12 gia đình Thương binh, bệnh binh và đối tượng chính sách trên địa bàn xã. Phần quà tuy không lớn về giá trị nhưng có ý nghĩa rất sâu sắc về mặt tinh thần, thể hiện tình cảm của đoàn viên thanh niên, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh mất mát của các bậc cha anh đã không tiếc máu xương, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc. Đồng thời động viên tinh thần và mong muốn các ông, các bà, các bác sống vui, sống khỏe để chứng kiến sự đổi thay từng ngày, từng giờ của đất nước.

    Qua những việc làm thiết thực trên đã giáo dục đoàn viên, thanh niên xã lòng biết ơn sâu sắc về sự hy sinh, những mất mát, đau thương vô cùng to lớn của các Mẹ Việt Nam anh hùng, các Thương binh - Liệt sĩ. Những hy sinh, mất mát đau thương ấy đã mang lại nền độc lập, tự do cho đất nước và niềm kiêu hãnh, tự hào dân tộc, tạo ra động lực, chắp cánh cho các thế hệ trẻ hôm nay tiếp tục gìn giữ, phát huy truyền thống yêu nước, xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
    Bản đồ xã Thuận Lộc
     Liên kết website
    Thống kê: 454.172
    Online: 2