Thực hiện chương trình công tác tháng 5. Sáng ngày 10 tháng 5 năm 2023, UBND xã Thuận Lộc tổ chức hội nghị triển khai đề án sản xuất vụ Hè thu năm 2023 và triển khai Đề án phát triển kinh tế nông nghiệp - nông thôn xã Thuận Lộc giai đoạn 2023 - 2025, định hướng đến năm 2030.

    Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Duy Đức, chuyên viên phòng kinh tế; đồng chí Nguyễn Văn Giáp - Giám đốc trung tâm ứng dụng khoa học kỹ thuật và bảo vệ cây trồng vật nuôi thị xã.

Các đồng chí đại biểu về tham dự và chỉ đạo Hội Nghị

    Cấp xã có đồng chí Nguyễn Huy Khuyến - PBT thường trực Đảng ủy  - Chủ tịch HĐND xã; Đồng chí Đồng Thị Lý - UV Ban thường vụ - Chủ tịch UBMTTQ xã; cùng các đồng chí trưởng các đoàn thể, thành viên BCĐ sản xuất nông nghiệp, cán bộ khuyến nông, cán bộ thú y và thôn trưởng các thôn trên địa bàn xã.

    Tại Hội nghị các đại biểu được nghe Kế hoạch sản xuất vụ Hè thu năm 2023 và triển khai Đề án Phát triển kinh tế nông nghiệp - nông thôn xã Thuận Lộc giai đoạn 2023 - 2025, định hướng đến năm 2030.

    Các đại biểu cũng đã thảo luận về những thuận lợi, khó khăn và các giải phát để thực hiện tốt Kế hoạch sản xuất vụ Hè thu cũng như góp ý và Đề án Phát triển nông nghiệp nông thôn của xã.

    Đây là Hội nghị rất quan trọng trong việc phát triển kinh tế, nông nghiệp nông thôn cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhân dân trên toàn xã trong giai đoạn 2023 - 2025 và định hướng đến năm 2030./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
    Bản đồ xã Thuận Lộc
     Liên kết website
    Thống kê: 250.312
    Online: 11