Nhân kỷ niệm  69 năm ngày thầy thuốc Việt nam (27/02/1955 - 27/02/2024). Sáng ngày 26/02/2024, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Thuận Lộc đến thăm, tặng quà cho cán bộ, nhân viên trạm Y tế xã.

    Thay mặt lãnh đạo xã, đồng chí Đinh Văn Thái - Bí thư Đảng ủy xã gửi lời chúc mừng đến các đồng chí cán bộ, nhân viên Trạm y tế đồng thời ghi nhận những kết quả đáng khích lệ trong công tác Y tế năm 2023 - 2024 mà trạm Y tế xã đã đạt được, đặc biệt là công tác khám chữa bệnh, chăm sóc bệnh nhân trên địa bàn xã. Bên cạnh đó, đồng chí Bí thư Đảng ủy cũng đề nghị các cán bộ, nhân viên trạm y tế tiếp tục học tập, trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ để phục vụ tốt hơn trong việc cứu chữa người bệnh, chung sức đồng lòng, đồng tâm hiệp lực, phát huy sức sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành thắng lợi các mục tiêu và sứ mệnh cao cả mà Đảng, Nhà nước và nhân dân tin tưởng giao cho với tinh thần “Lương y như từ mẫu”.

          Nhân dịp này, Lãnh đạo xã đã tặng hoa, quà và gửi lời chúc mừng tới các thầy thuốc, y bác sỹ đang công tác luôn dồi dào sức khỏe hoàn thành tốt nhiệm vụ và có nhiều đóng góp trong công tác chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh cho nhân dân./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
    Bản đồ xã Thuận Lộc
     Liên kết website
    Thống kê: 248.719
    Online: 5