Sáng ngày 15 tháng 10 năm 2023 Hội LHPN xã Thuận Lộc  tổ chức khai mạc và thi đấu giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và 13 năm  ngày phụ nữ Việt Nam. Về tham dự Khai mạc giải có đồng chí Nguyễn Thanh Hà - UV BTV hội LHPN thị xã; các đồng chí trong BTV Đảng ủy và đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn xã.

    Tham gia giải bóng chuyền hơi năm nay có 9 đội với hơn 100 vận động viên là các hạt nhân thể dục thể thao từ các chi hội các thôn. Giải đấu được chia làm 3 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn 01 đội đứng đầu mỗi bảng và 01 đội nhì có thành tích tốt nhất vào thi đấu bán kết và chung kết.

       Sau một ngày thi đấu sôi nổi, nhiệt tình, với nhiều trận đấu, nhiều pha bóng hấp dẫn giải đã thành công tốt đẹp, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng chi hội thôn Hồng Nguyệt, giải nhì chi hội thôn Hồng Lam đồng giải ba cho các chi hội thôn Chùa và thôn Thuận Sơn.

    Thông qua giải đấu là dịp để chị em giao lưu gặp gỡ, trao đổi học tập kinh nghiệm, tăng cường thể lực, đoàn kết hiểu biết lẫn nhau góp phần thực hiện tốt phong trào thi đua và nhiệm vụ công tác Hội.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
    Bản đồ xã Thuận Lộc
     Liên kết website
    Thống kê: 258.912
    Online: 7