Tối ngày 02/4/2023 Câu lạc bộ gia đình 5 có - NTM kiểu mẫu thôn Phúc Thuận tổ chức buổi sinh hoạt sơ kết hoạt động CLB quý I. Triển khai phương hướng nhiệm vụ quý II năm 2023. Tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Trần Thị Nhung - CT Hội LHPN xã; các đồng chí cấp ủy; ban công tác mặt trận thôn Phúc Thuận và các thành viên CLB.

    Tại buổi sinh hoạt Ban chủ nhiệm câu lạc bộ đã đánh giá hoạt động của CLB thời gian qua   tập trung chủ yếu vận động các thành viên thực hiện các tiêu chí: có ngôi nhà an toàn, có sinh kế bền vững, có sức khỏe, có kiến thức, có nếp sống văn hóa và nhà sạch, bếp sạch, ngõ sạch, góp phần xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội và nhiệm vụ chính trị của địa phương. Cũng tại buổi sinh hoạt các thành viên CLB đã được nghe đồng chí Nguyễn Tiến Phong - Cán bộ Công an xã Thuận Lộc tuyên truyền phòng chống các hình thức lừa đảo qua mạng.

Đồng chí Nguyễn Tiến Phong - Cán bộ Công an xã Thuận Lộc tuyên truyền phòng chống các hình thức lừa đảo qua mạng.

Thông qua  hoạt động của CLB nhằm góp phần quan trọng nâng cao nhận thức trong phụ nữ nói riêng, người dân nói chung về việc giữ gìn vệ sinh nhà cửa sạch sẽ, hình thành nếp sống mới, xây dựng gia đình hạnh phúc.  Đồng thời vận động cán bộ hội viên phụ nữ chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia thực hiện các nội dung, chỉ tiêu của Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu, góp phần xây dựng xã đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu trong thới gian tới./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
    Bản đồ xã Thuận Lộc
     Liên kết website
    Thống kê: 249.187
    Online: 5