Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Chương trình tình nguyện năm 2023, sáng ngày 11/03, Thị đoàn Hồng Lĩnh phối hợp với Đoàn thanh niên Công an tỉnh tổ chức ra quân hỗ trợ xây dựng nông thôn mới, xóa bỏ vườn tạp tại xã Thuận Lộc.

Các lực lượng chuẩn bị ra quân

Lực lượng đoàn viên Công an thị xã và Công an tỉnh giúp người dân thôn Hồng Lam chặt bỏ các bụi tre

Tổ chức phát quang cây cối, bụi rậm

Với phương châm “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”, mỗi đoàn viên thanh niên có một việc làm tốt, mỗi cơ sở đoàn có một hoạt động thiết thực trong phong trào chung sức xây dựng Nông thôn mới. Trong đợt ra quân lần này có 60 đoàn viên thanh niên Công an tỉnh và gần 40 đoàn viên thanh niên Công an thị xã Hồng Lĩnh, đoàn cơ quan Chính quyền, đoàn xã Thuận Lộc đã chia thành nhiều tổ về trực tiếp thôn Tân Hòa, thôn Hồng Lam, thôn Thuận Trung giúp người dân chỉnh trang nhà cửa, xây dựng hàng rào xanh, xóa bỏ vườn tạp, chặt phá các bụi tre, cây bùng nhùng, làm vệ sinh môi trường khu vực nhà văn hóa, sân vận động… Trong một ngày ra quân các cơ sở đoàn đã giúp 15 hộ dân xóa bỏ hơn 10 ngàn m2 vườn tạp.

Giúp người dân thôn Tân Hòa dọn vệ sinh môi trường khuôn viên sân bóng đá của thôn

Bà con nhân dân xã Thuận Lộc cũng tích cực tham gia 

Những việc làm tuy nhỏ nhưng đã thể hiện được vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ và mang lại hiệu quả thiết thực, tạo nhiều dấu ấn tích cực góp phần cùng địa phương chung tay xây dựng nông thôn mới./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
    Bản đồ xã Thuận Lộc
     Liên kết website
    Thống kê: 245.665
    Online: 10