Chiều ngày 13 tháng 11 năm 2022, UBND xã Thuận Lộc tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022) và 30 năm thành lập ngành Giáo dục thị xã Hồng Lĩnh. Về dự lễ kỷ niệm có đồng chí Nguyễn Anh Tài, thị ủy viên, Phó trưởng ban Dân vận thị ủy, Phó đoàn Công tác của BTV Thị ủy tại đảng bộ xã, đồng chí Nguyễn Trí Anh - thị ủy viên - Trường Phòng Giáo dục; đồng chí Trần Xuân Thắng - Trưởng phòng Tư pháp; đồng chí Nguyễn Trí Bằng - Phó phòng Giáo dục thị xã Hồng Lĩnh cùng các đồng chí trong đoàn chỉ đạo và chuyên viên phong Giáo dục thị xã Hồng Lĩnh; Cấp ủy, chính quyền xã, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và đại diện hội cha mẹ học sinh các trường Mầm non, Tiểu Học và Trung học cơ sở xã Thuận Lộc.

Tại buổi lễ, các thành phần tham dự đã được ôn lại Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và 30 năm Ngày thành lập ngành Giáo dục thị xã Hồng Lĩnh. Trong thời gian qua, cán bộ và giáo viên, nhân viên các trường học đã  nêu cao tinh thần trách nhiệm, giữ vững phẩm chất cao quý của người nhà giáo; đồng thời đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách hồ Chí Minh, thực hiện tốt dân chủ trong trường học, đảm bảo kỷ cương, tình thương, trách nhiệm, xây dựng nhà trường văn hoá, nhà giáo mẫu mực. Cùng với đó, đội ngũ cán bộ, giáo viên và nhân viên các trường luôn nổ lực, cố gắng vươn lên không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dạy học, đến nay cả 2 trường học đều đã đạt chuẩn Quốc gia. 

Tại buổi lễ, đại biểu các cấp cũng ghi nhận những thành tích mà các trường đã đạt được trong thời gian qua, cũng nhân dịp buổi lễ cấp ủy chính quyền cũng đã tặng 05 suất quà cho các giáo viên khó khăn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
    Bản đồ xã Thuận Lộc
     Liên kết website
    Thống kê: 244.085
    Online: 6