Thực hiện Quyết định số 657-QĐ/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Quyết định số 252-QĐ/ThU, ngày 17/7/2017 của Ban Thường  vụ Thị ủy về quy chế đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy đảng, chính quyền với nhân dân. Ngày 11/11/2021, Đảng ủy xã Thuận Lộc tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã với Nhân dân năm 2021tại nhà văn hóa thôn Thuận Sơn. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Anh Tài, Thị ủy viên, Phó ban dân vận- Phó đoàn công tác của BTV Thị ủy tại đảng bộ xã.

Tại buổi đối thoại, các đại biểu nhân dân đã được thông tin một số nét nổi bật về tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội địa phương 10 tháng đầu năm; triển khai nhiệm vụ trọng tâm 2 tháng cuối năm 2021.

Trong 10 tháng đầu năm 2021, cấp ủy, chính quyền xã Thuận Lộc đã tập trung, lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh, lãnh đạo triển khai thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm đạt hiệu quả. Tại buổi đối thoại, đã có 6 lượt ý kiến với 7 nội dung tập trung kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương những vấn đề liên quan đến các lĩnh vực như: Công tác về chế độ chính sách; Chỉnh trang đô thị, hồ sơ người có công…

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Đảng ủy xã đã tiếp thu, trả lời và giải trình kiến nghị của các đại biểu từng việc rõ ràng, cụ thể. Phần trả lời của lãnh đạo cũng như các đồng chí công chức chuyên môn liên quan đúng trọng tâm, đi thẳng vào nội dung câu hỏi và giải đáp, làm rõ được hầu hết các vấn đề còn băn khoăn vướng mắc của nhân dân, tiếp thu các ý kiến đóng góp, phản ánh của Nhân dân, phát huy quyền làm chủ và vai trò giám sát của Nhân dân; kịp thời giải quyết hoặc đề xuất cấp có thẩm quyền xem xét theo quy định của pháp luật.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
    Bản đồ xã Thuận Lộc
     Liên kết website
    Thống kê: 258.284
    Online: 24