Được sự nhất trí của Ban thường trực UBMTTQ thị xã Hồng Lĩnh; Ban thường vụ Đảng ủy xã Thuận Lộc. Sáng ngày 22 tháng 9 năm 2022 UBMTTQ xã Thuận Lộc phối hợp với Hội người cao tuổi xã tổ chức Hội nghị sơ kết 2 năm phong trào "Ông bà cha mẹ mẫu mực, con cháu hiếu thảo".

    Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Việt Hùng - PCT UBMTTQ thị xã; Đồng chí Nguyễn Văn Chí - Chủ tịch hội NCT thị xã. Cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, HĐND, UBND và các đồng chí cán bộ, công chức, các đồng chí bí thư, thôn trường và hội viên Hội NCT xã.

    Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo kết quả sơ kết 2 năm phong trào "Ông bà cha mẹ mẫu mực, con cháu hiếu thảo". Hội nghị đã đánh giá những kết quả đạt được, biểu dương, tôn vinh gia đình Ông bà, cha mẹ mẫu mực, con cháu hiếu thảo tiêu biểu trong thực hiện phong trào 2 năm qua. tìm ra những hạn chế, tồn tại, khó khăn và rút ra bài học kinh nghiệm trong quá trình triển khai thực hiện. Từ đó có giải pháp khắc phục khó khăn và đề ra phương hướng, nhiệm vu cho những năm tiếp theo.

Hội nghị kết thúc vào hồi 11 giờ cùng ngày.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
    Bản đồ xã Thuận Lộc
     Liên kết website
    Thống kê: 249.112
    Online: 7