Trong ngày  thực hiện cách ly xã hội, người dân xã Thuận Lộc chấp hành nghiêm các quy định trong thực hiện cách ly y tế theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ. BTV Đoàn xã đã thành lập đội Thanh niên tình nguyện hỗ trợ nhân dân với nhiều hoạt động ý nghĩa.  

Sau khi được thành lập, 15 tình nguyện viên đã thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch, đảm bảo sức khỏe được tiêm vaccine, test Covid thường xuyên để tham gia các hoạt động hỗ trợ nhân dân trên địa bàn. 

Hỗ trợ mua hàng hóa thiết yếu cho nhân dân

Tuyên truyền lưu động các văn bản mới về phòng chống dịch Covid 19

Những ngày qua, Đội thanh niên tình nguyện đã hỗ trợ cho 167 lượt hộ dân đi chợ mua nhu yếu phẩm. Hỗ trợ đưa hơn 400 suất cơm cho các chốt kiểm soát trên địa bàn xã. 4 tình nguyện viên tham gia hỗ trợ đảm bảo các chốt chặn. Ra quân 14 lượt tuyên truyền lưu động phòng chống Covid 19, các văn bản mới được Đội tuyên truyền thường xuyên kịp thời đến các ngõ ngách của thôn xóm. 

Có 2 đồng chí viết đơn vào khu cách ly để hỗ trợ tuyến đầu đồng chí Trần Hữu Thế - UV BCH Đoàn xã và đồng chí Lê Hồng Sơn - Đoàn viên chi đoàn Phúc Thuận. 

 

Những lá đơn viết vội trong đêm của các Tình nguyên viên

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
    Bản đồ xã Thuận Lộc
     Liên kết website
    Thống kê: 228.281
    Online: 5