Thực hiện kế hoạch của Thường trực Hội đồng nhân dân thị xã;  Kế hoạch của Thường trực Hội đồng nhân dân xã, về việc tiếp xúc cử tri của HĐND trước và sau kỳ họp HĐND thị xã và HĐND xã;

Ngày 7/11/2022 Ban thường trực UBMTTQ xã phối hợp với tổ đạị biểu HĐND thị xã bầu trên địa bàn xã, TTHĐND, UBND xã tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 11 hội đồng nhân dân thị xã và kỳ họp thứ 6 hội đồng nhân dân xã nhiệm kỳ 2021-2026 tại 2 địa điểm thôn Thuận Trung và thôn Tân Hòa. Về tham dự hội nghị tiếp xúc cử tri có đ/c. Lê văn Bình - UVBTV- Trưởng ban tổ chức, trưởng đoàn công tác của Ban thị ủy tại xã Thuận Lộc; Đồng chí Tôn Quang Ngọc- Thị ủy viên-Phó chủ tịch UBND thị, Phó đòan công tác của thị ủy tại xã; Đc Đặng Ngọc Sơn-TUV- Chủ tịch UBMTTQ thị xã; Đ/c  Đinh Văn Thái - Bí thư đảng ủy xã.

Hình ảnh: Tiếp xúc cử tri tại Thôn Tân Hòa

Tại hội nghị tiếp xúc cử tri  được đại diện tổ đại biểu HĐND thị  xã và đại diện lãnh đạo UBND xã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2022 và mục tiêu, nhiệm  vụ  năm 2023 của thị xã và của xã; báo cáo trả lời và giải quyết ý kiến cữ tri gửi đến kỳ họp trước của HĐND 2 cấp và Thông qua dự kiến các nội dung chương trình kỳ họp HĐND 2 cấp sắp tới.

Sau khi nghe các báo cáo các bậc cử tri đồng tình cao và rất phấn khởi về những kết quả đạt được của thị xã nói chung  và của xã Thuận Lộc  nói riêng. Tại 2 địa điểm hội nghị có trên150 cử tri tham gia và có 14 ý kiến kiến nghị, đề xuất trên nhiều lĩnh vực của các bậc cử tri đã bày tỏ những tâm tư nguyện vọng gửi đến Quốc hội và HĐND tỉnh Hà Tĩnh và đã được đồng chí Bùi Quang Liêm -PBT đảng ủy, CT UBND xã đại diện tổ đại biểu HĐND thị xã bầu trên địa bàn thị xã và lãnh đạo UBND xã trả lời 1 số ý kiến, đồng thời nghiêm túc tiếp thu các kiến nghị, đề xuất của các bậc cử tri đề gửi tới các cơ quan có thẩm quyền giải quyết trong thời gian tới. 

 Cử tri đặt nhiều niềm tin và kỳ vọng vào đoàn đại biểu HĐND thị xãvà Đại biểu HĐND xã tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của người đại biểu dân cử. Thời gian tới có những đóng góp cho  HĐND thị xã và HĐND xã nhiều giải pháp, quyết sách và các cơ chế  mới sát đúng, phù hợp với điều kiện trong tình hình mới xây dựng thị xã Hồng Lĩnh sớm trở thành đô thị loại 3 và xây dựng xã Thuận lộc sớm đạt các tiêu chí của phường, với mong muốn các vị đại biểu tiếp tục  lắng nghe và thấu hiểu những tâm tư nguyện vọng của cử tri. /.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
    Bản đồ xã Thuận Lộc
     Liên kết website
    Thống kê: 246.068
    Online: 7