Vào các ngày chủ nhật hàng tuần, Hội LHPN xã Thuận Lộc đã chỉ đạo 9/9 chi hội phát động dọn vệ sinh môi trường đường làng, ngõ xóm, cắt tỉa hàng rào xanh, chăm sóc các tuyến đường hoa hưởng ứng ngày chủ nhật xanh.

Tại buổi phát động đã huy động hơn hàng trăm lượt cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân tham gia, thu gom rác thải; trồng  hàng rào xanh trên các tuyến đường; làm đẹp khuôn viên nhà văn hóa…Chỉ trong thời gian ngắn, những đoạn đường đầy cỏ đã trở nên rộng rãi, sạch, đẹp, nhiều cống rãnh đã được khơi thông. Cùng với đó chị em còn tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện có hiệu quả cuộc vận động xây dựng gia đình 5 không 3 sạch gắn với các tiêu chí xây dựng NTM trên địa bàn.

Việc duy trì, thực hiện có hiệu quả phong trào ngày chủ nhật xanh không chỉ góp phần làm cho thôn, xóm trên địa bàn xã luôn xanh, sạch, đẹp mà còn góp phần nâng cao nhận thức của người dân trong việc bảo vệ môi trường xung quanh.  

Trong thời gian tới Hội LHPN xã Thuận Lộc tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền hưởng ứng các hoạt động vệ sinh môi trường đặc biệt là việc hướng dẫn người dân trong việc phân loại xử lý rác thải hộ gia đình góp phần xây dựng môi trường xanh – sạch – đẹp./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
    Bản đồ xã Thuận Lộc
     Liên kết website
    Thống kê: 228.152
    Online: 34