Hình 1: Quang cảnh hội nghị tiếp xúc cử tri.

Thực hiện kế hoạch 179/KH-HĐND, ngày 13/6/2022 của Hội đồng nhân dân tỉnh Hà Tĩnh về việc tiếp xúc cử tri  của đại biểu Quốc hội và  đại biểu HĐND tỉnh. Ngày 22/6/2022  Ban thường trực UBMTTQ, TTHĐND xã Thuận Lộc, Phối hợp với HĐND, Ban thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Thị xã tổ chức tiếp xúc cử tri với đại biểu Quốc Hội sau kỳ họp thứ 3 Quốc hội Khóa XV và trước kỳ họp thứ 7 HĐND tỉnh khóa XVIII.   

Về tham dự với hội nghị về đại biểu Quân khu 4 có đồng chí Thiếu tướng Hà Thọ Bình -Phó tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân khu 4- đại biểu Quốc hội Khóa XV; Đồng chí Trần Văn Kỳ- PCT Thường trực HĐND tỉnh Hà Tĩnh, các đồng chí đại diện Thường trực MTTQ tỉnh, đại diện các sở ban, ngành của tỉnh.

Đại biểu thị xã có đồng chí  Nguyễn Huy Hùng - PBT thị ủy, chủ tịch UBND thị xã, đại biểu HĐND tỉnh Hà Tĩnh Khóa XVIII; đồng chí Nguyễn Quang Vinh - UVBTV PCT HĐND thị xã; đồng chí Đặng Ngọc Sơn- TUV Chủ tịch UBMTTQ thị xã, các đồng chí trong BTV thị ủy, TTHĐND, UBND, các phòng ban của thị xã.

Tại Hội nghị đồng chí Thiếu tướng Hà Thọ Bình -Phó tư lệnh, tham mưu trưởng quân khu 4- đại biểu Quốc hội Khóa XV báo cáo kết quả kỳ họp thứ 3 Quốc hội khóa XV và hoạt động của đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hà Tĩnh tại kỳ họp và đồng chí Nguyễn Huy Hùng - PBT thị ủy, chủ tịch UBND thị xã, đại biểu HĐND tỉnh Hà Tĩnh Khóa XVIII  báo cáo và kết quả đạt được về phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà trong 6 tháng đầu năm 2022, thông qua  dự kiến chương trình kỳ họp thứ 7 HĐND tỉnh khóa XVIII.

Sau khi nghe các báo cáo các bậc cử tri đồng tình cao và rất phấn khởi về những kết quả đạt được của đất nước nói chung  và của tỉnh Hà Tĩnh  nói riêng. Tại hội nghị có 150 cử tri tham gia và có 8 ý kiến kiến nghị, đề xuất trên nhiều lĩnh vực  của các bậc cử tri đã bày tỏ những tâm tư nguyện vọng gửi đến Quốc hội và HĐND tỉnh Hà Tĩnh và đã được đại diện tổ đại biểu Quốc hội và đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh Hà Tĩnh được bầu trên địa bàn thị xã trả lời 1 số ý kiến, đồng thời nghiêm túc tiếp thu các kiến nghị, đề xuất của các bậc cử tri đề guiwr tới các cơ quan có thẩm quyền giải quyết trong thời gian tới. 

 Cử tri đặt nhiều niềm tin và kỳ vọng vào đoàn đại biểu Quốc hội của tỉnh nhà và đại biểu HĐND tỉnh thời gian tới tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của người đại biểu dân cử. Thời gian tới có những đóng góp cho Quốc hội và HĐND tỉnh nhiều cơ chế, chính sách mới sát đúng, phù hợp với tình hình phát triển của đất nước nói chung và của tỉnh Hà Tĩnh nói riêng và mong muốn các vị đại biểu tiếp tục luôn lắng nghe và thấu hiểu những tâm tư nguyện vọng của cử tri.  

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin cùng chuyên mục

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Văn bản mới ban hành
      PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
      Bản đồ xã Thuận Lộc
       Liên kết website
      Thống kê: 242.996
      Online: 14